Mỹ Tâm ca ngợi ứng cử viên nổi bật tại Vietnam Idol 2023!

Mỹ Tâm ca ngợi ứng cử viên nổi bật tại Vietnam Idol 2023!

Thí sinh Lamoon Diễm Hằng, 20 tuổi, trong Vietnam Idol 2023, được Mỹ Tâm khen ngợi vì sáng tạo và mang đến sự thú vị cho chương trình

Đêm liveshow 3 của Vietnam Idol 2023, mang đề tài "Nét dân gian", đã diễn ra sôi động với nhiều tiết mục ấn tượng. Với đề tài đặc biệt này, đêm liveshow đã trình diễn những tiết mục dự thi đặc sắc và sôi nổi.

Lamoon Diễm Hằng - thí sinh được biết đến với biệt danh "tắc kè hoa" - đã khởi đầu đêm liveshow bằng một tiết mục ấn tượng.

Trình diễn trong trang phục lộng lẫy và trình bày ca khúc "Còn duyên", Diễm Hằng đã chứng minh tài năng của mình với âm nhạc dân gian hiện đại.

Sau màn trình diễn, cả ba giám khảo đều đánh giá tiết mục này là hoàn hảo. Mỹ Tâm thậm chí thừa nhận nếu không có Lamoon Diễm Hằng trong Vietnam Idol 2023, mùa giải năm nay sẽ trở nên thiếu thú vị.

Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết anh rất thích màu sắc đặc biệt của Lamoon, cách cô lựa chọn bài hát và năng lượng tích cực tươi vui mà cô giữ được suốt chương trình.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết nếu anh làm đạo diễn một chương trình, anh chắc chắn muốn có sự tham gia của Lamoon vì cô là điều thú vị mà bất kỳ chương trình nào cũng muốn có.

Mỹ Tâm ca ngợi ứng cử viên nổi bật tại Vietnam Idol 2023!

Lamoon Diễm Hằng trên sân khấu liveshow 3.

Diễm Hằng liên tiếp gây sốt trong 3 đêm liveshow, khiến không khí âm nhạc trở nên trẻ trung, sáng tạo và đậm chất thời đại. Cô luôn khiến các giám khảo không ngừng dành những lời khen ngợi với những phần trình diễn đa dạng và đầy màu sắc.

Lamoon Diễm Hằng đã mang lại sự sống mới cho ca khúc Mắt nai cha cha cha khi biểu diễn, theo Huy Tuấn. Trong khi đó, Mỹ Tâm đã mê mẩn màu sắc âm nhạc của Lamoon và quyết định ủng hộ cô gái này.

Với tuổi 20 và đang học tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh, chuyên ngành đạo diễn điện ảnh truyền hình, Lamoon Diễm Hằng luôn thay đổi hình ảnh và khám phá các thể loại âm nhạc khác nhau. Điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt và đưa cô vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình sau 7 năm vắng bóng.

Mỹ Tâm ca ngợi ứng cử viên nổi bật tại Vietnam Idol 2023!

Lamoon, nữ ca sĩ đang được mệnh danh là "tắc kè hoa" của Vietnam idol 2023, đã trải qua một hành trình thử thách đầy biến động. Ban đầu, cô chỉ nhận được tấm vé bạc từ các giám khảo khó tính trong vòng casting. Tuy nhiên, sau 3 vòng liveshow trực tiếp, Lamoon đã thực sự thay đổi quan điểm của những giám khảo này với sự biểu diễn xuất sắc của mình. Thậm chí, MC Đức Bảo cũng đã không ngần ngại gọi cô là "con nhà người ta" và tán dương với những giải thưởng và bằng khen mà cô đã đạt được.

Hiện tại, Lamoon Diễm Hằng được nhiều khán giả dự đoán chắc suất Top 5 chung cuộc vì những tiến bộ và màu sắc thú vị của mình.