Mỹ nhân từng vắng mặt 18 năm, gây sốt trong bom tấn đình đám của màn ảnh Hàn

Mỹ nhân từng vắng mặt 18 năm, gây sốt trong bom tấn đình đám của màn ảnh Hàn

Im Se Mi, ngôi sao Hàn Quốc, gây ấn tượng mạnh với vai diễn trong Tội Ác Kinh Hoàng Mặc dù có diễn xuất xuất sắc, nhưng sự nghiệp của cô luôn bị hạn chế trong vai trò vai phụ

Nếu phải đề cập đến phim Hàn đáng xem nhất hiện nay, có lẽ không thể không nhắc đến Tội Ác Kinh Hoàng. Tác phẩm này sở hữu câu chuyện hấp dẫn, các cảnh hành động ấn tượng và khả năng diễn xuất xuất sắc của Ji Chang Wook và Wi Ha Joon.

Không chỉ có vậy, hai nam diễn viên này thực sự xứng đáng được khen ngợi. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự xuất sắc của nữ diễn viên chính Im Se Mi. Cô vào vai Yoo Eui Jung - vợ của nhân vật Park Jun Mo (Ji Chang Wook) và là tình đầu của kẻ phản diện Jung Ki Chul (Wi Ha Joon).

Mỹ nhân từng vắng mặt 18 năm, gây sốt trong bom tấn đình đám của màn ảnh Hàn

Im Se Mi đã đảm nhận vai nữ chính Yoo Eui Jung trong bộ phim Tội Ác Kinh Hoàng.

Diễn xuất ấn tượng của Im Se Mi trong Tội Ác Kinh Hoàng

Thực tế, so với hai nhân vật Park Jun Mo và Jung Ki Chul, nhân vật Yoo Eui Jung dường như có ít "đất" để tỏa sáng hơn. Tuy nhiên, cô vẫn có những phân cảnh cao trào cảm xúc và cách thể hiện của Im Se Mi trong vai diễn này rất hoàn hảo.

Trong tập 3, Yoo Eui Jung đã phát hiện Park Jun Mo đang bị giam giữ trong tổ chức tội phạm Liên minh Gangnam, do Jung Ki Chul lãnh đạo. Nếu bị lộ thân phận, chồng cô có thể đối mặt với nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, Eui Jung vô cùng lo lắng và cảm thấy tức giận và thất vọng đối với tiền bối Seok Do Hyung.

Với khả năng diễn xuất bằng ánh mắt tuyệt vời, Im Se Mi mang đến cho khán giả sự cảm nhận được tâm trạng lo lắng và tức giận của Yoo Eui Jung khi biết chồng đang thực hiện một nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm.

Ở tập 4, giữa đêm đen tối, một tin tức gây sốc đã đến với Yoo Eui Jung - mẹ yêu thương nhất của cô đã ra đi khỏi thế gian. Cảm xúc trong lòng cô bỗng trở nên thống khổ, đau đớn không thể tả, đặc biệt khi Yoo Eui Jung không hòa hợp lắm với bố và anh trai.

Với diễn xuất chân thực từ Im Se Mi, khán giả có thể cảm nhận được nỗi đau sâu sắc của Yoo Eui Jung khi mất mẹ.

Dù lòng đau đớn và tuyệt vọng, Yoo Eui Jung vẫn cố nén lại. Nhưng những giọt lệ không thể ngăn chặn.

Trong cảnh này, Im Se Mi không ngay lập tức khóc nức nở. Thay vào đó, cô biểu thị tình trạng đau khổ của Yoo Eui Jung theo nhiều "mức độ" khác nhau, làm cho khán giả đồng cảm sâu sắc với nhân vật.

Ở tập 5, Park Jun Mo và Jung Ki Chul bị tấn công bất ngờ. Trận đánh này gây ra vết thương nặng cho Park Jun Mo. Khi nghe tin tức, Yoo Eui Jung mất đi sự bình tĩnh. Cô ngay lập tức điều tra Cho Chang Sik và tuyên bố sẵn lòng làm mọi thứ để đưa chồng của cô trở về an toàn.

Quá lo lắng cho chồng, Yoo Eui Jung xác nhận cô sẵn lòng làm mọi điều để cứu anh.

Có thực lực nhưng cả sự nghiệp toàn đóng vai phụ

Về Im Se Mi, mặc dù cô có kỹ năng diễn xuất xuất sắc, nhưng không được nổi tiếng như Wi Ha Joon hay Ji Chang Wook. Lần đầu Im Se Mi xuất hiện trên màn ảnh là vào năm 2005. Kể từ đó tới nay, đã trôi qua 18 năm và cô vẫn đam mê nghệ thuật.

Im Se Mi đã tham gia nhiều bộ phim, trong đó có những tác phẩm đáng chú ý như Ngọn Gió Đông Năm Ấy với Jo In Sung - Song Hye Kyo, Cặp Đôi Cảnh Sát với Jo Jung Suk - Hyeri, hay Đã Đến Lúc với Lee Sung Kyung - Lee Sang Yoon,...

Mỹ nhân từng vắng mặt 18 năm, gây sốt trong bom tấn đình đám của màn ảnh Hàn

Im Se Mi trong phim Quý Ngài Ánh Dương

Mỹ nhân từng vắng mặt 18 năm, gây sốt trong bom tấn đình đám của màn ảnh Hàn

Im Se Mi trong phim About Time

Mỹ nhân từng vắng mặt 18 năm, gây sốt trong bom tấn đình đám của màn ảnh Hàn

Im Se Mi đã tham gia phim Terius bí mật. Trong phim này, cô đảm nhận vai chính cùng các diễn viên So Ji Sub, Jung In Sun và Son Ho Jun.

Dù tham gia nhiều bộ phim, tuy nhiên hầu hết vai diễn của Im Se Mi đều là vai phụ. Trên tổng số 24 dự án phim dài tập mà cô tham gia, chỉ có 6 lần cô được giao vai chính. Với vai trò diễn viên điện ảnh, Im Se Mi cũng không có nhiều phim. Vì thế, mặc dù đã hoạt động nghệ thuật suốt 18 năm, Im Se Mi vẫn là một cái tên khá xa lạ.

Dẫu vậy, với diễn xuất xuất sắc trong Tội Ác Kinh Hoàng, Im Se Mi đã gần gũi hơn với khán giả. Có hy vọng rằng trong tương lai, cô sẽ được đón nhận và trở nên nổi tiếng hơn nữa qua những kịch bản chất lượng.

Bộ phim Tội Ác Kinh Hoàng do Im Se Mi tham gia đóng phát sóng hàng tuần vào ngày thứ Tư trên nền tảng Disney+.