Mỹ nhân Hàn hot nhất năm qua: Sự nghiệp chói sáng, gây chấn động của Song Hye Kyo

Mỹ nhân Hàn hot nhất năm qua: Sự nghiệp chói sáng, gây chấn động của Song Hye Kyo

Lim Ji Yeon - mỹ nhân Hàn phủ sóng nhiều nhất 1 năm qua Diễn xuất đỉnh cao, không bị lu mờ khi đóng chung với Song Hye Kyo và Kim Tae Hee Phim mới của cô đã được xác định ngày lên sóng

Diễn xuất của Lim Ji Yeon trong suốt năm vừa qua đã thu hút sự chú ý của khán giả. Với tần suất xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ, cô đã góp mặt trong 4 bộ phim khác nhau, bao gồm "Biệt thự hoa hồng", "Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Đặc khu kinh tế chung", "The Glory" và "Khu vườn dối trá". Điều đáng chú ý là diễn xuất đa dạng và mang dấu ấn riêng của Lim Ji Yeon đã nhận được đánh giá cao từ khán giả. Đặc biệt, vai diễn của cô trong bộ phim "Phi vụ triệu đô" đã mang đến một hình ảnh nữ chiến binh Seoul cực kỳ "ngầu" và thu hút sự thích thú của khán giả.

Lim Ji Yeon diễn xuất đỉnh, không hề lu mờ dù đóng cùng Song Hye Kyo và Kim Tae Hee

Mỹ nhân Hàn hot nhất năm qua: Sự nghiệp chói sáng, gây chấn động của Song Hye Kyo

Lim Ji Yeon đã thể hiện một vai diễn ấn tượng trong phần 2 của phim “Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Đặc khu kinh tế chung”. Tuy nhiên, nếu phải chỉ ra vai diễn nổi bật của mỹ nhân 32 tuổi với cộng đồng yêu phim Hàn, thì chắc chắn đó phải là vai Park Yeon Jin trong "The Glory". Trong phim, nhân vật này đã tạo nên cơn ác mộng cho nữ chính Moon Dong Eun, do Song Hye Kyo thủ vai. Lim Ji Yeon đã thể hiện một cách cực kỳ chân thật biểu cảm kiêu ngạo, điên cuồng, ác độc và sợ hãi của Park Yeon Jin.

Trong bộ phim "The Glory", Park Yeon Jin đã trở thành kẻ gây ra sự ác mộng cho nhân vật chính Moon Dong Eun.

Với diễn xuất xuất sắc, Lim Ji Yeon đã tạo ấn tượng mạnh bằng ánh mắt sắc lạnh của nhân vật phản diện Park Yeon Jin trong "The Glory".

Trong bộ phim Khu vườn dối trá, Lim Ji Yeon và Kim Tae Hee đã có cơ hội hợp tác với nhau sau thành công của "The Glory" với Song Hye Kyo.

Rõ ràng, nhiều khán giả lựa chọn xem tác phẩm này vì đây là lần trở lại của bà xã Bi Rain sau 3 năm vắng bóng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, diễn xuất của Lim Ji Yeon trong vai Choo Sang Eun - một phụ nữ nghèo khổ, thường xuyên bị chồng đánh đập nhưng lại có những toan tính riêng - mới thực sự nổi bật trong bộ phim này.

Mỹ nhân Hàn hot nhất năm qua: Sự nghiệp chói sáng, gây chấn động của Song Hye Kyo

Lim Ji Yeon không có sự nổi tiếng bằng Kim Tae Hee, nhưng cô không hề kém cạnh đàn chị trong các vai diễn.

Phim mới của Lim Ji Yeon ấn định ngày lên sóng

Với việc tham gia liên tục trong các dự án phim chất lượng, Lim Ji Yeon ngày càng thu hút sự chú ý từ công chúng. Và dường như các fan của nữ diễn viên sẽ có thêm một bộ phim để mong chờ khi "Khu vườn dối trá" mới chỉ chiếu được 2/8 tập.

Người này là một nhân vật bí ẩn, được biết đến với biệt danh "Mặt nạ chó", chuyên thi hành án tử đối với những tên tội phạm ghê tởm. Mặc dù đã trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật, nhưng hắn ta không thể thoát khỏi sự truy cứu của công lý. Trước khi thực hiện hành quyết, "Mặt nạ chó" gửi tin nhắn đến toàn bộ công dân trên khắp đất nước. Nếu có hơn 50% số người đồng tình rằng tên tội phạm đó nên bị buộc tội, "Mặt nạ chó" sẽ tiến hành hành động trừng phạt.

Trong bộ phim này, Lim Ji Yeon đóng vai Joo Hyun, một sĩ quan cảnh sát làm việc tại Cục an toàn mạng trong suốt 5 năm. Cô ấy hợp tác với hai diễn viên nam nổi tiếng Park Hae Jin và Park Sung Woong.

Park Hae Jin vào vai Kim Moo Chan, đội trưởng đội Cảnh sát điều tra số 1. Trong khi đó, Park Sung Woong đảm nhận vai Kwon Seok Joo, một chuyên gia pháp lý nổi tiếng nhưng phải sống trong tù vì đã giết thủ phạm xâm hại con gái 8 tuổi của mình. Cả ba nhân vật này đều bị cuốn vào việc tìm hiểu danh tính thực sự của "Mặt nạ chó".