Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 bị mẹ ruột đòi 5,2 tỷ: Tình tiết đầy bất ngờ

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 bị mẹ ruột đòi 5,2 tỷ: Tình tiết đầy bất ngờ

Mẹ ruột đòi 5,2 tỷ, vụ việc Gia Đình Là Số 1 chấn động Sự tò mò của khán giả về việc Lee So Jung bị mẹ ruột đâm đơn kiện ngày càng tăng cao Xem thông tin mới nhất tại đây!

Mỹ nhân gốc lai trong bộ phim Gia Đình Là Số 1 đã trở nên gầy đến mức khó nhận ra, và bị mẹ ruột ngược đãi, kể cả việc đòi 5,2 tỷ đồng trong một vụ kiện.

Lee So Jung (Gia Đình Là Số 1) đã từ bỏ ngành giải trí từ năm 2016 để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện trên chương trình Oh Eun Young Report - Marriage Hell và tiết lộ việc cô bị mẹ ruột kiện đòi 290 triệu won (5,2 tỷ đồng) vì không thông báo chuyện kết hôn với bà. Được biết, Lee So Jung thường bị mẹ và người thân bên ngoại đối xử tàn nhẫn từ nhỏ, do đó cô đã giữ kín thông tin về việc kết hôn với mẹ ruột.

Tới tối 22/8, tờ Topstarnews tiếp tục tiết lộ thêm những chi tiết mới về vụ việc Lee So Jung bị mẹ đẻ đâm đơn kiện. Theo nguồn tin, mẹ Lee So Jung đã mắng nữ diễn viên thậm tệ đến mức gọi cuộc tình giữa cô và ông xã là mối tình vụng trộm, bởi cặp đôi đã cố tình giấu kín cuộc hôn nhân với gia đình bên vợ.

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 bị mẹ ruột đòi 5,2 tỷ: Tình tiết đầy bất ngờ

Theo truyền thông Hàn Quốc, mẹ ruột của Lee So Jung đã dành những lời lẽ không mấy tốt đẹp cho cô và ông xã sau khi biết tin rằng cặp đôi đã kết hôn.

Ngay sau khi mẹ ruột kiện đòi 290 triệu won (5,2 tỷ đồng) tiền nuôi dưỡng, Lee So Jung đã cố gắng thương lượng. Bà mẹ kỳ kèo đã cuối cùng chấp nhận số tiền bồi thường là 50 triệu won (891 triệu đồng) từ diễn viên nổi tiếng Gia Đình Là Số 1. Hành động của mẹ khiến Lee So Jung phải than thở rằng "Tôi ngay cả muốn cắt đứt quan hệ với mẹ của mình". Cô cũng tiết lộ rằng cô từng suy nghĩ đến việc kiện ngược mẹ ruột, nhưng cuối cùng đã từ bỏ ý định đó.

Hơn nữa, tờ Topstarnews cũng tiết lộ một số hình ảnh hiếm hoi về bố của Lee So Jung. Báo chí Hàn không đưa ra nhiều thông tin về mối quan hệ giữa nữ diễn viên sinh năm 1987 và bố ruột nhưng dựa trên những hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy rằng nữ diễn viên và bố người Tây có mối quan hệ rất thân thiết. Cặp đôi gặp nhau tại Mỹ, và duy trì một mối quan hệ bí mật mà ngay cả ông bà nội của Lee So Jung cũng không biết. Do đó, người thân từ phía gia đình không chào đón Lee So Jung và có thể xem cô như một đứa trẻ không hợp pháp.

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 bị mẹ ruột đòi 5,2 tỷ: Tình tiết đầy bất ngờ

1 vài hình ảnh về người cha ruột của cô nàng sinh năm 1987 đã được tiết lộ trong buổi tối ngày 22/8

Trước khi rời khỏi ngành giải trí, nữ diễn viên này đã hoạt động sôi nổi trong làng giải trí Hàn Quốc suốt hơn 10 năm. Lee So Jung bắt đầu sự nghiệp vào năm 2003 khi mới 16 tuổi qua việc tham gia quay phim cho một video quảng cáo. Chỉ sau 3 năm, cô đã có cơ hội đầu tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Hyena".

Phải đến năm 2009, mới có sự chú ý của khán giả đối với cô ấy khi cô xuất hiện trong bộ phim Gia Đình Là Số 1 - Phần 2, một tác phẩm kinh điển. Với chiều cao ấn tượng 1m77, Lee So Jung còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực quảng cáo và từng nhận giải thưởng với tư cách người mẫu.

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 bị mẹ ruột đòi 5,2 tỷ: Tình tiết đầy bất ngờ

Cô ấy đã thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả trong lĩnh vực giải trí.

Nguồn: Kbizoom