Mỹ nhân gây sốc với khả năng diễn xuất tuyệt vời, sai sót đã trở thành quá khứ

Mỹ nhân gây sốc với khả năng diễn xuất tuyệt vời, sai sót đã trở thành quá khứ

Park Hae Eun - Mỹ nhân từng bị “đuổi” khỏi phim vì diễn quá kém Sau thất bại, cô đổi nghề và đã ở ngoài ngành giải trí hơn 1 năm Khán giả chờ đợi sự trở lại của Park Hae Eun trên màn ảnh

Park Hae Eun sinh vào năm 1997, là một diễn viên tân binh trong ngành giải trí. Cô nhận được sự chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp và dễ nhìn. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô trong suốt 3 năm làm diễn viên khá nhạt nhòa và chưa để lại dấu ấn cho khán giả.

Mỹ nhân gây sốc với khả năng diễn xuất tuyệt vời, sai sót đã trở thành quá khứ

Trong suốt thời gian làm diễn viên trong 3 năm, sự kiện đáng nhớ nhất của Park Hae Eun là khi cô bị loại khỏi dàn diễn viên chính trong bộ phim Alchemy of Souls vào năm 2020 do khả năng diễn xuất yếu kém. Ban đầu, cô đóng vai nữ chính trong bộ phim này và đã có cơ hội đọc kịch bản cũng như quay những cảnh phim đầu tiên cùng với Lee Jae Wook, Arin, và Minhyun. Tuy nhiên, sau đó cô đã rời khỏi dự án để nhường chỗ cho nữ diễn viên đàn chị Jung So Min. Thông tin này đã được truyền thông Hàn Quốc đưa tin và cho rằng Park Hae Eun đã bị loại khỏi dự án vì kỹ năng diễn xuất thiếu hụt. Mặc dù việc các diễn viên nam nữ rời khỏi dự án không phải là điều hiếm gặp, nhưng lần này lý do "diễn xuất yếu kém" được cho là lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử ngành truyền hình Hàn Quốc.

{{table_placeholder_1}}Năm 2022, Hae Eun đã được chọn để đóng vai phụ Yoon Sun trong bộ phim truyền hình Adamas của đài truyền hình tvN. Tuy nhiên, đó cũng là dự án duy nhất mà cô tham gia cho đến thời điểm hiện tại. Kể từ đó đến nay, Hae Eun đã trở thành một "người thất nghiệp" vì dường như không có kịch bản nào đến với cô suốt hơn một năm qua. Ngay cả dự án web drama Villain Mom, mà đã hoàn thành quá trình quay từ giữa năm ngoái, cũng đã bị hoãn không được phát sóng cho đến bây giờ, khiến cái tên Park Hae Eun càng trở nên lãng quên.

Gần đây, thay vì xuất hiện trên phim trường, Park Hae Eun đã bắt đầu tạo kênh YouTube riêng cho mình từ tuần trước. Cô ấy tạo các video giới thiệu cuộc sống và thói quen hàng ngày của mình, tuy nhiên chỉ nhận được một vài nghìn lượt xem, do các video này không được đầu tư nhiều. Các khán giả tự hỏi liệu đây có phải là hướng đi mới của nữ diễn viên tân binh này không?

{{table_placeholder_2}}