Mỹ nhân con dâu tươi tắn khi được Văn Hậu động viên uống rượu, sự hài lòng đây rồi!

Mỹ nhân con dâu tươi tắn khi được Văn Hậu động viên uống rượu, sự hài lòng đây rồi!

Mẹ vợ trẻ đẹp vui mừng khi Văn Hậu chúc rượu tại tiệc cưới Thái độ chăm sóc và quan tâm của con rể khiến bố mẹ Doãn Hải My rất hài lòng

Tại buổi tiệc cưới tối 26/11 ở một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, chú rể Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My đã mời bố mẹ đôi bên tham dự phần nghi thức. Họ cầm ly rượu bằng hai tay và cúi mời phụ huynh, trong đó, khoảnh khắc của Văn Hậu cùng bố mẹ vợ đã gây chú ý. Khi Văn Hậu mời rượu cho mẹ vợ, bà Đoàn Phương Mai - mẹ của Doãn Hải My - đã hỏi anh chàng hai câu rồi khi nhận được cái gật đầu, bà mới nở nụ cười tươi rói, ánh mắt dõi theo chàng rể. Hải My bên cạnh cũng hạnh phúc tươi cười theo. Thái độ của gia đình Hải My với Văn Hậu đã cho thấy anh được lòng bố mẹ vợ thế nào.

Mẹ vợ tươi cười khi nhận được lời chúc rượu từ Văn Hậu

Khoảnh khắc này đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều người đã quan tâm và phân tích bức ảnh này để đoán được nội dung cuộc trò chuyện giữa mẹ vợ và Văn Hậu. Trước đó, khi Văn Hậu hẹn hò với Hải My, anh đã luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình cô gái. Văn Hậu đã đi xem Hải My biểu diễn trong một show thời trang cùng mẹ cô. Bà Đoàn Phương Mai cũng luôn theo dõi và hỗ trợ cặp đôi khi họ chụp ảnh cưới. Văn Hậu luôn tham gia vào những dịp lễ quan trọng trong gia đình Hải My. Sự kết hợp hạnh phúc của cặp đôi cũng bắt đầu từ lần gặp nhau tại nhà hàng của bố Hải My.

Một số bình luận của dân mạng:

- Bố mẹ vợ nhìn rất quý con rể nhé

Hầu hết các bố mẹ vợ đều thương yêu con rể vì họ hy vọng con rể sẽ đối xử tốt với con gái của họ.

Mẹ vợ nói, "Uống thật không? Đừng để lại đâu nhé?" - dân mạng đang suy đoán

- Mẹ vợ cười tươi, đẹp quá