Mỹ nam số một Hoa ngữ: Tặng 2 sọt dưa gang cho crush khiến trái tim loạn nhịp

Mỹ nam số một Hoa ngữ: Tặng 2 sọt dưa gang cho crush khiến trái tim loạn nhịp

Vương Hoằng Nghị trong phim Trường Tương Tư là một mỹ nam vô tri đáng yêu, khiến khán giả phải cười và thích thú

Trong bộ phim Trường Tương Tư, nhân vật nữ chính Tiểu Yêu sở hữu trái tim của bốn người đàn ông: Đồ Sơn Cảnh, Tương Liễu, Thương Huyền và Phong Long. Trong khi nam chính đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc, tình yêu của Phong Long dành cho Tiểu Yêu làm khán giả cười nghiêng ngả.

Để tạo ấn tượng với người trong mơ, Phong Long quyết định dùng cách tặng quà. Tuy nhiên, lần đầu tiên, anh ta đã tặng cho Tiểu Yêu hai sọt dưa gang khổng lồ. Điều này khiến cô em Thần Vinh Hinh Duyệt "kém lời". Sau đó, cô ấy hướng dẫn anh ta phải tặng cho Tiểu Yêu những món đồ quý giá. Lời khuyên từ em gái, Phong Long đã mang đến rượu Hầu nhi và xúc xắc làm từ ngọc long. Nhìn thấy điều này, Thần Vinh Hinh Duyệt cảm thấy vô lực, còn khán giả thì không thể nhịn được tiếng cười.

Mỹ nam số một Hoa ngữ: Tặng 2 sọt dưa gang cho crush khiến trái tim loạn nhịp

Vương Hoằng Nghị, nam diễn viên, đảm nhận vai Xích Thủy Phong Long.

Cho mọi người chưa biết, Vương Hoằng Nghị là người đảm nhận vai Phong Long. Anh sinh năm 1999 và mới chỉ bắt đầu tham gia diễn xuất cách đây ít năm. Vai diễn đầu tiên của anh là nhân vật Tiểu Bạch trong phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Sau đó, anh tiếp tục xuất hiện trong các dự án như Dư Khanh Thư, Thả Thí Thiên Hạ và Trường Tương Tư.

Bộ phim Trường Tương Tư có sự tham gia của Vương Hoằng Nghị hiện đang được phát sóng trên WeTV.