Mỹ Linh: Tôi chưa gặp người nào nhường như Hồng Nhung

Mỹ Linh: Tôi chưa gặp người nào nhường như Hồng Nhung

Mỹ Linh: Chồng tôi chưa từng nhường ai như nhường Hồng Nhung

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa phát sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, Mỹ Linh của năm 2023 đã khiến cả cộng đồng mạng phải tròn mắt với phong cách hành xử đẳng cấp, xứng đáng là Chị Đại Đỉnh nhất của "Chị Đẹp".

Tại chương trình tuần này, Mỹ Linh và Hồng Nhung thể hiện quan điểm tình yêu: "Nếu tôi thích một người nhưng nhận ra mối quan hệ này không đi đến đâu thì dù thích đến mấy tôi cũng dừng lại. Tôi không có nhiều thời gian như năm ngoài 20 tuổi để chuyển đổi nhiều. Tôi sợ cái kết không hạnh phúc".

Mỹ Linh: Tôi chưa gặp người nào nhường như Hồng Nhung

Ca sĩ Mỹ Linh nghe vậy liền nói: "Nhưng nếu mình cẩn thận quá cũng đánh mất cơ hội. Thực ra, mình phải tin vào bản thân mình. Lưu Hương Giang rất đẹp, hiền và ấm áp nên ai đã yêu là sẽ rất yêu, đừng sợ mất gì cả. Cái gì sợ mất nó sẽ chạy mất.

Hãy để mọi thứ tự nhiên, đừng lúc nào cũng phải thế này phải thế kia. Tôi chỉ nói với chồng tôi rằng, nếu ở bên nhau đến già và làm bạn già với nhau thì vui nhất, con cái cũng hạnh phúc nhất. Nhưng nếu không thể như vậy và phải chia tay thì hãy thề với nhau sẽ không nói lời cay đắng.

Chồng tôi bảo: "Em đi đi. Nhưng tôi ở với ông Quân ngần ấy năm, chưa bao giờ thấy ông ấy nói xấu về mẹ của bé Anna (con gái đầu của Anh Quân)".

Hồng Nhung vui vẻ nói: "Ông ấy nói tốt cả Hồng Nhung đấy". Mỹ Linh hài hước đáp: "Này, hồi xưa bà có lằng nhằng gì với chồng tôi không đấy? Tôi chưa thấy chồng tôi nhường ai như nhường Hồng Nhung".

Ông ấy nhường Hồng Nhung trước mặt Hồng Nhung thì đương nhiên vì là lịch thiệp với nhau. Nhưng thậm chí lúc thu với Uyên Linh và tôi, không có Hồng Nhung, ông ấy vẫn bảo: Thu nốt cho bà OCD (hội chứng sạch sẽ, cầu toàn quá mức) này đi không bà ấy điên lên đấy".

Mỹ Linh: Tôi chưa gặp người nào nhường như Hồng Nhung

Anh Quân và Mỹ Linh

Hồng Nhung tiết lộ thêm: "Sau khi thu xong, ông Anh Quân nhắn tin cho tôi nói rằng: Xong rồi, bà bố của OCD ạ. Thật quý lắm".

Mỹ Linh nhận định: "Tôi và Hồng Nhung là hai đường thẳng song song. May mà tôi ở Hà Nội, còn Hồng Nhung ở Sài Gòn, không làm việc cùng nhau thì tốt, nếu không tôi sẽ đẩy bà ra ngoài cửa".

Nhờ chính việc OCD đó, chúng ta sẽ có một phiên bản Hương Ngọc Lan hoàn toàn mới, gần bằng bản của Mỹ Linh. Điều này khiến tôi rất tự hào vì đây là phiên bản mới của ngày hôm nay - Hồng Nhung chia sẻ. Được biết, Hồng Nhung luôn rất chỉn chu và kỹ tính trong công việc, từ đó có được nhiều tác phẩm hoàn hảo.