Mỹ Linh lưu luyến tình ca, quá khứ hồi ức tổ bán báo xa mẹ

Mỹ Linh lưu luyến tình ca, quá khứ hồi ức tổ bán báo xa mẹ

Mỹ Linh chia sẻ tâm sự chân thành trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với Thanh Ngọc và Đoan Trang Ngày xưa, cô bận rộn với việc biểu diễn đến mức khiến con trai tự gọi mình là tổ bán báo xa mẹ

Trong vòng công diễn 2, diva Mỹ Linh đã lập đội cùng với Thanh Ngọc và Đoan Trang. Bên cạnh thời gian tập luyện, cả 3 cũng đã dành thời gian chia sẻ về cuộc sống gia đình tại nhà chung. Mỹ Linh đã nhớ nhung giai đoạn lúc mới vào nghề, khi cô phải biểu diễn chính tại TP.HCM và diễn ở phòng trà 3-4 buổi mỗi tuần do được khán giả yêu mến mạnh mẽ.

"Lúc đó, chị chưa được dạy rằng khi có con phải dành nhiều thời gian bên con. Nếu chị có cơ hội quay lại, chị sẽ không làm như thế nữa. Thằng Duy nhà chị khi ấy mỗi lần được ông nội hỏi mẹ đâu rồi, Duy trả lời: 'Con ở tổ bán báo xa mẹ', mọi người hay trêu nó như thế. Ngày xưa ở miền Bắc, các em mồ côi hay có tấm biển 'tổ bán báo xa mẹ' để người ta mua báo giúp. Con mình không cần tiền của mình, chỉ cần mình thôi,..." - cô chia sẻ với nỗi buồn.

Mỹ Linh đã chia sẻ sự ngưỡng mộ đối với Đoan Trang khi cô ấy làm việc một cách chu đáo, lo lắng cho mọi việc nhưng vẫn có thể dành thời gian cho con cái. Qua những lời chia sẻ từ diva Tóc Ngắn, chúng ta có thể thấy Mỹ Linh không khỏi hối hận vì đã dành quá nhiều thời gian trong tác vụ công việc mà quên mất việc quý báu là dành thời gian cho con trai.

Mỹ Linh lưu luyến tình ca, quá khứ hồi ức tổ bán báo xa mẹ

Mỹ Linh tâm sự với 2 chị đẹp Đoan Trang và Thanh Ngọc

Hiện tại, Mỹ Linh có 2 người con rời với NS Anh Quân: Anh Duy và Mỹ Anh. NS Anh Quân cũng có một con gái riêng - Anna Trương - với vợ cũ, nhưng Mỹ Linh luôn yêu thương con riêng của chồng như con ruột của mình. Anh Duy sinh năm 1999, là người con ít được biết đến nhất trong gia đình.

Trái ngược với cả bố, mẹ, người chị và em gái ruột (Mỹ Anh) đều theo đuổi nghệ thuật, Anh Duy là người duy nhất trong gia đình theo đuổi ngành Y. Hiện tại, Anh Duy đang theo học ngành Y Đa khoa tại Đại học Melbourne (Australia). Mỹ Linh và Anh Quân cho biết Anh Duy vẫn có bản lĩnh nghệ thuật khi có thể chơi Piano và tham gia đội nhảy tại trường Đại học.

Mỹ Linh lưu luyến tình ca, quá khứ hồi ức tổ bán báo xa mẹ

Gia đình NS Anh Quân - Mỹ Linh. Anh Duy đứng ở góc ngoài cùng, bên trái