Mỹ Linh chia sẻ về việc bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ngay giữa sự kiện

Mỹ Linh chia sẻ về việc bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ngay giữa sự kiện

Diva Mỹ Linh gây sốt với những chia sẻ trong sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những câu nói đầy bất ngờ từ nghệ sĩ tài năng này!

Ngày 2/12, các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt như diva Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H'Hen Niê... đã đến chúc mừng dự án mới của ca sĩ Phạm Lịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, diva Mỹ Linh đã gây xôn xao trên mạng khi nói về việc bị loại khỏi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Vợ chồng của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã nghĩ đến nhiều phương án để có thể nuôi con riêng của chồng, và các con của họ đều đã thành công.

Khi tham gia sự kiện, Mỹ Linh đã nói chuyện vui vẻ với Phạm Lịch và Lynk Lee: "Tôi muốn tiết lộ rằng Lynk Lee mất 7 tiếng để trang điểm. Cô ấy đã mua nhiều nơ từ hôm qua để chọn. Và cô ấy buộc mọi người phải dời lịch để đến đây, nên tất cả chúng ta cùng ôm nhau và đi trước nhé".

Sau đó, MC Hoàng Oanh cảm ơn Mỹ Linh: "Cảm ơn chị Mỹ Linh rất nhiều. Chúc chị tập luyện tốt nhé, chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn kế tiếp". Mỹ Linh đáp lại: "Chẳng phải đâu, tôi đã bị loại rồi. Đây chỉ là tập luyện cho trò chơi khác". Những chia sẻ này khiến mạng xã hội dậy sóng, một số người nghĩ rằng Mỹ Linh đã bị loại khỏi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nhưng cũng có người phủ nhận và cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang đùa thôi.

Nữ ca sĩ đã trở về sớm sau khi đến ủng hộ dự án mới của đàn em Phạm Lịch. Diva Mỹ Linh cho biết cô đã dừng chân ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và chuẩn bị đi quay cho game khác.

Trong tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 24 chị đẹp đã hoá trang thành những người thân ấn tượng. Trong thử thách này, diva Mỹ Linh đã quyết định chọn con gái Mỹ Anh để hoá thân. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mượn đồ của con gái để mặc trong buổi hoá trang. Ngoài ra, diva Mỹ Linh còn trình diễn hit của Mỹ Anh và nhận được sự cổ vũ hò reo từ các chị đẹp.

Trong chương trình, diva Mỹ Linh thường đùa giỡn và tạo sự gắn kết giữa các đàn em thế hệ khác trong show. Trong vòng biểu diễn thứ hai, Mỹ Linh cùng với ca sĩ Đoan Trang và Thanh Ngọc sẽ thể hiện ca khúc "Ai Cũng Có Ngày Xưa".

Diva Mỹ Linh đã tiết lộ lý do tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng": "Tôi có một nhóm các bạn trẻ gắn bó với tôi từ lâu. Họ đã động viên và gửi phiên bản gốc cho tôi tham khảo. Tôi đã thảo luận cùng chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ tôi tham gia vì đã lâu không xuất hiện trên truyền hình. Và sự động viên quá nhiều từ mọi người đã khiến tôi quyết định tham gia."

Mỹ Linh chia sẻ về việc bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ngay giữa sự kiện

Trong tập 6 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Mỹ Linh đã hoá trang thành con gái Mỹ Anh

Mỹ Linh chia sẻ về việc bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ngay giữa sự kiện

Trong phần biểu diễn thứ 2, Mỹ Linh cùng Đoan Trang và Thanh Ngọc sẽ trình bày ca khúc Ai Cũng Có Ngày Xưa