MU lên tiếng chính thức về tương lai của Mason Greenwood: Fan MU không nên bỏ lỡ!

MU lên tiếng chính thức về tương lai của Mason Greenwood: Fan MU không nên bỏ lỡ!

MU chính thức xác nhận Mason Greenwood rời khỏi đội sau cuộc điều tra nội bộ và đánh giá kỹ lưỡng Quyết định này được đưa ra sau khi các bên liên quan thống nhất rằng việc chia tay tiền đạo trẻ này là lựa chọn tốt nhất cho cả CLB và cầu thủ

MU lên tiếng chính thức về tương lai của Mason Greenwood: Fan MU không nên bỏ lỡ!

MU đã chính thức xác nhận việc chia tay với Mason Greenwood. Thông báo này được đăng trên trang chủ của CLB và đến sau quá trình điều tra nội bộ liên quan đến scandal của tiền đạo người Anh.

Cuộc điều tra nội bộ của Manchester United được tiến hành sau khi Mason Greenwood được tuyên bố vô tội đối mặt với các cáo buộc về hành hung, tấn công tình dục và đe dọa giết người vào tháng 2/2023.

Các đại diện của Manchester United cho biết thông tin được đăng tải trên mạng xã hội không phản ánh đúng thực tế và Mason không phạm các tội danh mà ban đầu anh bị buộc tội. Tuy nhiên, tất cả các bên liên quan đều đồng ý rằng việc chia tay của Mason Greenwood là giải pháp tốt nhất.

"Tất cả mọi người liên quan, kể cả Mason, đều thừa nhận những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt trong việc khởi đầu lại sự nghiệp tại MU. Vì vậy, cả hai bên đã đồng ý rằng việc Mason rời Old Trafford là quyết định phù hợp nhất. Hiện tại, chúng tôi sẽ hợp tác cùng Mason để đạt được mục tiêu đó" - Thông điệp từ trang chủ của MU.

Trước khi xảy ra vụ việc gây tranh cãi, Mason Greenwood đã được xem là một tài năng trẻ xuất sắc của câu lạc bộ Quỷ đỏ. Với 35 bàn thắng trong 129 trận ra sân cho MU, tiền đạo sinh năm 2001 đã từng được triệu tập lên Đội tuyển Anh và thi đấu trong UEFA Nations League 2020/2021.