MU bán 2 cầu thủ hàng đầu, Chelsea thâu tóm thủ môn hạng nhất

MU bán 2 cầu thủ hàng đầu, Chelsea thâu tóm thủ môn hạng nhất

MU sẽ tiến hành chia tay 2 cầu thủ, trong khi đó tiền vệ Chelsea tìm bến đỗ mới Một tiền đạo Ngoại hạng Anh sẽ chuyển tới CLB Al Hilal Đồng thời, Chelsea chuẩn bị mua một thủ môn mới Cuối cùng, mục tiêu của Barca sẽ gia nhập Napoli

MU sắp chia tay 2 cầu thủ

Sau trận thua 0-2 của MU trước Tottenham ở vòng 2 của Ngoại hạng Anh mùa 2023/2024, HLV Erik Ten Hag đã thông báo rằng Donny Van de Beek và Brandon Williams dự kiến sẽ rời sân Old Trafford: "Chúng tôi cần những cầu thủ tận tụy và tâm huyết với đội bóng, trong khi họ rõ ràng đang có suy nghĩ về các nơi khác".

MU bán 2 cầu thủ hàng đầu, Chelsea thâu tóm thủ môn hạng nhất

Van de Beek và Williams không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag (Ảnh: Getty)

Tiền vệ Chelsea có bến đỗ mới

Galatasaray vừa thông báo thành công việc mượn Hakim Ziyech từ Chelsea trong một mùa giải với khoản phí 3 triệu Bảng. Nếu muốn mua đứt tiền vệ người Morocco sau mùa giải 2023/2024, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải chi thêm 2,5 triệu Bảng.

Tiền đạo Ngoại hạng Anh chuyển tới Al Hilal

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic đã ký thỏa thuận để rời Fulham và chuyển tới Al Hilal. Giá trị của thương vụ này là 46 triệu Bảng. Chân sút người Serbia sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Ả Rập Xê Út. Được biết, cách đây ít ngày, Al Hilal đã chi số tiền lớn để đưa Neymar về từ PSG với giá 77 triệu Bảng.

Chelsea mua thủ môn mới

Theo tờ báo Daily Mail, Chelsea đã gửi một đề nghị trị giá 11,7 triệu Bảng tới CLB New England Revolution của Mỹ để đề nghị mua thủ môn Djordje Petrovic. Mục tiêu của The Blues là sử dụng Djordje Petrovic như một lựa chọn thay thế cho Robert Sanchez trong mùa giải này. Trước đó, Chelsea đã cho thủ thành Kepa đi thi đấu cho Real Madrid trong 1 mùa giải.

MU bán 2 cầu thủ hàng đầu, Chelsea thâu tóm thủ môn hạng nhất

Chelsea nhắm mua thủ môn Djordje Petrovic (Ảnh: Getty)

Mục tiêu của Barca sắp gia nhập Napoli

Theo chuyên gia báo chí chuyển nhượng Fabrizio Romano, Gabri Veiga hiện đang hoàn tất thủ tục rời khỏi câu lạc bộ Celta Vigo để chuyển tới Napoli. Theo dự kiến, Celta Vigo sẽ thu về khoản tiền 40 triệu Euro từ thương vụ này. Mặc dù hè năm 2023, Barcelona đã theo dõi Gabri Veiga sát sao, tuy nhiên, họ không thành công trong việc cạnh tranh với Napoli.