Một món quà lý tưởng cho cuối năm với laptop MSI

Một món quà lý tưởng cho cuối năm với laptop MSI

Món quà cuối năm với laptop MSI: Tháng cuối năm 2023 là thời điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, đánh giá thành tựu và chuẩn bị cho những thách thức mới Hãy tận hưởng món quà đặc biệt này với laptop MSI, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và sẵn sàng đối mặt với những dự định trong năm mới

Một món quà lý tưởng cho cuối năm với laptop MSI

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để mua sắm, thưởng cho bản thân hoặc chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho bạn bè. Một chiếc laptop MSI gọn nhẹ, tinh tế sẽ là món quà tuyệt vời dành cho người thân yêu. Đặc biệt, khi mua sản phẩm trong tháng 12 này, khách hàng sẽ được giảm giá tới 20% và nhận tặng Steam code trị giá 30USD*.

Khi mua laptop MSI chính hãng từ 1/12 – 31/12/2023, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá tối đa tới 20% (tùy theo từng model cụ thể). Ưu đãi này áp dụng cho toàn bộ dải sản phẩm, bao gồm cả dòng máy gaming, sáng tạo nội dung cũng như dòng doanh nhân & văn phòng.

Ngoài ra, người chơi game sẽ thực sự háo hức với chương trình "Nhận quà khi đánh giá" để nhận Steam code trị giá 30USD khi mua laptop gaming MSI - sẵn sàng cho đợt sale mùa đông của Steam!

Cách tham gia rất đơn giản:

Sau khi mua hàng, bạn chỉ cần viết vài dòng nhận xét ngắn về chiếc máy mình vừa mua trên trang web của cửa hàng.

Sau đó, đăng ký thông tin lên hệ thống thành viên của MSI (https://account.msi.com/) và nhận quà thôi!

Với nhiều ưu đãi cuối năm, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn mua cho mình một chiếc laptop MSI yêu thích để đón chào năm mới. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với các đại lý chính hãng gần nhất để mua sản phẩm.

Xem thêm chi tiết tại: https://msi.gm/S7487AD6

*Chỉ áp dụng tại một số đại lý nhất định, vui lòng xem thêm chi tiết lại website của chương trình.