Một đêm ăn tối cùng Messi tại Trung Quốc: Giá trị của trải nghiệm ngoài mong đợi

Một đêm ăn tối cùng Messi tại Trung Quốc: Giá trị của trải nghiệm ngoài mong đợi

Messi tại Trung Quốc: Chụp ảnh với Messi giá 42000 USD và những kẻ lừa đảo tinh vi

Ở Trung Quốc, các dịch vụ như "dinner và selfie với Lionel Messi với giá 300.000 nhân dân tệ (42.000 USD, hơn 968 triệu đồng)" và "50 triệu nhân dân tệ (hơn 164 tỷ đồng), Messi sẽ xuất hiện và tán thưởng sản phẩm của bạn trong buổi trình diễn bán hàng trực tiếp" đã tràn ngập trên mạng xã hội. Hơn nữa, các tấm vé giả với nội dung "vé xem nội bộ" với giá 5.000 tệ hoặc "vé VIP" bao gồm áo ký tên, chỗ ngồi ở hàng đầu và chụp ảnh cùng Messi với giá hơn 8.000 tệ cũng xuất hiện trước trận đấu giữa ĐT Argentina và ĐT Úc.

Các chiêu trò lừa đảo này nhằm vào những người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là những người yêu thích siêu sao Argentina. Trước những chiêu trò lừa đảo này, cảnh sát Bắc Kinh đã phát động các cảnh báo đến người dân.

Một đêm ăn tối cùng Messi tại Trung Quốc: Giá trị của trải nghiệm ngoài mong đợi

Messi và đội bóng của anh đã đến Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Úc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15-6 tại sân vận động Công Nhân tại thủ đô Trung Quốc, với sức chứa lên đến 68.000 người sau khi được cải tạo. Đây là lần tái đấu giữa hai đội sau trận đấu tại vòng 16 World Cup 2022, trong đó Messi và đồng đội đã giành thắng lợi 2-1 trước tuyển Úc.

Cơ hội được chứng kiến trực tiếp Messi, thần tượng của nhiều người hâm mộ Trung Quốc, đã khiến các fan bóng đá tại đây rất phấn khích. Tuy nhiên, vé cho trận đấu này được bán với mức giá dao động từ 580 đến 4.800 nhân dân tệ và đã nhanh chóng được mua hết, khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Một đêm ăn tối cùng Messi tại Trung Quốc: Giá trị của trải nghiệm ngoài mong đợi

Các fan đến đông đảo tại sân bay Bắc Kinh để chào đón Messi và đồng đội của anh.

Có nhiều tài khoản trên các trang mua sắm trực tuyến của Trung Quốc đang công khai bán vé xem trận đấu với giá 18.000 tệ, gấp 4 lần giá gốc. Trong 4 ngày tới, đội tuyển Argentina sẽ đến Indonesia để tham gia trận giao hữu với đội tuyển chủ nhà. Tuy nhiên, Messi đã chọn bay sang Mỹ để ra mắt CLB mới Inter Miami thay vì tham dự trận đấu với Indonesia. Điều này đã gây ra sự bức xúc của nhiều CĐV Indonesia, họ đòi LĐBĐ trả lại tiền vé cho họ, ít nhất là một nửa giá vé, vì Messi là tâm điểm của trận đấu.

Ngắm phiên bản sắp ra mắt của đồng '1.000 peso Messi'