Mortal Kombat 2: Sự trở lại của những nhân vật đã chết

Mortal Kombat 2: Sự trở lại của những nhân vật đã chết

Mortal Kombat 2 sẽ chứng kiến sự trở lại của nhiều nhân vật quen thuộc đã từng chết, và nhân vật mới trong phần tiếp theo sẽ giải thích điều này như thế nào. Bộ phim sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhà vô địch mới như Johnny Cage của Karl Urban và những gương mặt quen thuộc từ phần phim đầu tiên. Việc chọn ra đội hình các anh hùng và phản diện là chìa khóa quan trọng của một câu chuyện Mortal Kombat tốt, và vì vậy, phần tiếp theo đã nghe có vẻ tốt hơn so với bộ phim ra mắt năm 2021.

Quan Chi - Người có thể đưa người từ cõi chết trở lại trong Mortal Kombat

Mortal Kombat 2 Will Finally Put An End To A 26-Year-Old Johnny Cage Insult

Mortal Kombat 2 sẽ cho thấy rằng cái chết chỉ là một cánh cửa khác

Quan-Chi from Mortal Kombat 11 and Scorprion from Mortal Kombat 2021

Quan-Chi from Mortal Kombat 11 and Scorprion from Mortal Kombat 2021

Quan Chi là một pháp sư gai dầu điển hình của Mortal Kombat và một trong những khuôn mặt của Netherrealm, điều này có nghĩa rằng Mortal Kombat 2 sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi giải thích việc các chiến binh đã qua đời trở lại sống. Xác nhận dàn diễn viên Mortal Kombat 2 gồm Josh Lawson (Kano), Joe Taslim (Bi Han), Max Huang (Kung Lao), và Hiroyuki Sanada (Hanzo Hasashi), người cuối cùng đã trở lại từ cõi chết khi kết thúc phần phim trước đó. Việc đưa lại nhiều nhân vật đã chết trong phần tiếp theo có thể làm bất ngờ, nhưng điều này rất phổ biến khi nói đến Mortal Kombat.

Mortal Kombat 2021 Logo With Quan Chi

Mortal Kombat 2021 Logo With Quan Chi

Cái chết không có nghĩa lý gì trong Mortal Kombat (& điều đó thật tuyệt vời)

Cơ hội là vô tận cho franchise này

Kano holds a heart in Mortal Kombat

Kano holds a heart in Mortal Kombat

Đối với bất kỳ franchise nào khác, việc giết chết nhân vật chỉ để đưa họ trở lại trong phần phim tiếp theo sẽ khiến mọi thứ trở nên rẻ tiền. Tuy nhiên, điều này lại ngược lại đối với Mortal Kombat - việc không đưa những nhà vô địch đó trở lại sẽ là một sai lầm. Một số khoảnh khắc tuyệt vời và quan trọng nhất trong câu chuyện của một số nhân vật MK xảy ra sau khi họ qua đời lần đầu tiên - hoặc lần thứ hai. Điều này bao gồm, ví dụ, Sub-Zero, người đã trông như đã trải qua cuộc sống thứ hai trong Mortal Kombat (2021) và có thể giờ đây sẽ trở lại dưới hình hài Noob Saibot với sự giúp đỡ của Quan Chi.

Joe Taslim as Sub-Zero in Mortal Kombat movie pic

Joe Taslim as Sub-Zero in Mortal Kombat movie pic