Hồi Sinh Vị Ninja Huyền Thoại: Mortal Kombat 2

Hồi Sinh Vị Ninja Huyền Thoại: Mortal Kombat 2

Sanada trở lại với vai Scorpion đầy biểu tượng của Netherrealm.

Sự Trở Lại của Sanada trong Mortal Kombat 2

Hiroyuki Sanada đã chia sẻ về vai diễn Scorpion trong Mortal Kombat 2 sau khi kết thúc quay phim cho phần tiếp theo của bộ phim chuyển thể từ trò chơi video năm 2021. Diễn viên đã thể hiện nhân vật ninja bị nguyền rủa của Netherrealm Studios trong phần đầu tiên, người bị buộc phải phục vụ lực lượng tối ác sau khi chứng kiến một cuộc tấn công dã man gần như xoá sạch dòng họ.

Mặc dù Scorpion dường như được đưa vào bình yên thông qua hành động của hậu duệ Cole Young (Lewis Tan), Mortal Kombat 2 sẽ đưa vào bộ phim những nhân vật phản diện mới liên quan đến cuộc đời tổ tiên của ông.

Scorpion: Bạn Hay Kẻ Thù Trong Mortal Kombat 2?

Mặc dù những nhân vật biểu tượng và phổ biến như Karl Urban với nhân vật anh hùng Hollywood Johnny Cage và Adeline Rudolph với công chúa Outworld Kitana mang đến niềm vui, hai nhân vật mới trong Mortal Kombat 2 sẽ làm rõ hơn về di sản của Scorpion và gây rắc rối cho Cole.

Mặc dù qua đời trong cú clímax của Mortal Kombat, Joe Taslim sẽ trở lại với vai Bi-Han — hiện được tái sinh thành linh hồn Noob Saibot — trong khi Daimon Herriman sẽ thể hiện phù thủy Quan Chi. Trong lịch sử trò chơi, Quan Chi chịu trách nhiệm cho cả việc hồi sinh của Scorpion và sau đó là Bi-Han, vì vậy sự tham gia của ông trong câu chuyện của Mortal Kombat 2 có thể đồng nghĩa với việc Scorpion trở lại có thể mang nhiều rắc rối cho Cole.

Sự Hồi Sinh của Scorpion và Sự Hấp Dẫn của Mortal Kombat 2

Dù cách ông sẽ trở lại như thế nào, rất khó có thể tưởng tượng một bộ phim Mortal Kombat mà không có Scorpion của Sanada. Không chỉ là nhân vật phổ biến nhất trong dòng game video, mà ngay cả sau khi qua đời, hành trình của hậu duệ Cole vẫn tiếp tục xoay quanh di sản gia đình của ông như một phần cốt lõi của series trên màn ảnh lớn.

Với việc Sanada khen ngợi những tương tác của mình với các nhân vật mới và quay trở lại, người xem sẽ đầy tò mò xem vị ninja bất tử này sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong Mortal Kombat 2.