Mortal Kombat 1: Chờ đợi DLC Peacemaker Của Season 4

Mortal Kombat 1: Chờ đợi DLC Peacemaker Của Season 4

Các game thủ đang háo hức chờ đợi DLC Peacemaker của Mortal Kombat 1 sẽ phải đợi lâu hơn với thông báo về việc Season 4 bị trì hoãn.

Sự Chờ Đợi Cho DLC Peacemaker

Các anh em game thủ đang háo hức chờ đợi cơ hội chiến đấu qua Mortal Kombat 1 với nhân vật DC antihero Peacemaker có lẽ phải chờ lâu hơn so với kế hoạch ban đầu, khi một báo cáo mới cho thấy rằng DLC dành riêng cho anh ấy đã bị trì hoãn.

mortal-kombat-1-shows-off-quan-chi-and-peacemaker

mortal-kombat-1-shows-off-quan-chi-and-peacemaker

Từ khi Mortal Kombat 9 ra mắt vào năm 2011, NetherRealm đã liên tục thêm những nhân vật từ các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và truyện tranh nổi tiếng vào vũ trụ game đối kháng của mình, và Mortal Kombat 1 năm ngoái tiếp tục xu hướng này bằng việc đưa vào những nhân vật phản diện và antiheroes từ các bộ truyện tranh mới đây.

Người chiến binh Viltrumite khát máu Omni-Man từ Invincible đã bay vào Mortal Kombat 1 vào tháng 11 năm ngoái, và phản diện có sức mạnh tương tự Homelander từ The Boys cũng được cho là sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay.

Twitter article posted by iScream

Tin Đồn Về Trì Hoãn

Trước đó, Peacemaker của DC Comics sẽ mang đến sự hung dữ riêng của mình vào Mortal Kombat 1 như một trong ba nhân vật khách mời trong bộ sưu tập DLC Kombat Pack 1.

Christopher Smith, một nhân vật khá nhỏ trong Vũ trụ DC, gần đây đã trở nên nổi tiếng hơn nhờ sự xuất hiện của anh trong DC Extended Universe cả trong The Suicide Squad và sau đó là series spin-off Peacemaker.

Phiên bản của nhân vật này, do ngôi sao trên bìa WWE 2K23 John Cena thủ vai, đã được công bố là một phần của làn sóng DLC MK 1 ban đầu vào tháng Bảy năm ngoái, với một số fan sau đó đoán rằng anh sẽ được phát hành trong truy cập sớm vào ngày 13 tháng 2.

Khả Năng Trì Hoãn của DLC Peacemaker

Tuy nhiên, có thể không phải như vậy, khi người dùng Twitter iScreamFGC gần đây đã phát hiện một dấu hiệu cho thấy DLC Peacemaker của Mortal Kombat 1 đã bị trì hoãn.

Theo họ, đồng hồ đếm ngược chính thức cho Kombat League hiện tại đã được kéo dài cho đến ngày 28 tháng 2, có nghĩa là mùa xâm lược thứ 4 của MK 1 sẽ không bắt đầu cho đến thời điểm đó.

Với việc cả Omni-Man và nhân vật DLC trở lại Quan Chi đã được phát hành cùng với mùa xâm lược mới, có lý do để tin rằng Peacemaker sẽ không được thêm vào game cho đến thời điểm đó.

Kết Luận

Tất nhiên, NetherRealm chưa xác nhận chính thức rằng Peacemaker sẽ được thêm vào cùng lúc với Mùa xâm lược 4, vì vậy nhân vật DLC có thể được phát hành vào một ngày khác.

Hơn nữa, nhà phát triển không bao giờ công bố ngày cụ thể khi Peacemaker sẽ được phát hành, với ngày 13 tháng 2 được đề xuất bởi fan là dựa trên mô hình phát hành DLC MK 1 trong quá khứ.

NetherRealm chỉ tiết lộ rằng Peacemaker sẽ được phát hành vào 'Mùa Đông,' một khung thời gian rộng lớn mà ngày ra mắt 28 tháng 2 vừa được báo cáo vẫn nằm trong đó.

Dù sao đi nữa, dường như người chơi sẽ phải đợi thêm một vài tuần nữa để thấy Peacemaker trong Mortal Kombat 1, ít nhất là nếu thông tin rò rỉ gần đây về việc Mùa 4 bị trì hoãn đến ngày 28 tháng 2 là đúng.