Mortal Kombat 1: Bí Mật Về DLC Peacemaker

Mortal Kombat 1: Bí Mật Về DLC Peacemaker

Mortal Kombat 1 sắp ra mắt DLC Peacemaker với ngày phát hành chính thức vào ngày 28 tháng 2.

Nơi Hội Tụ Của Anh Em Game Thủ

Dạo gần đây, những anh em game thủ đam mê Mortal Kombat 1 đang rần rần với thông tin mới nhất về DLC Peacemaker. Với ngày ra mắt chính thức vào ngày 28 tháng 2, đây đích thực là một tin vui cho anh em dân cày, những fan cứng của tựa game này.

A promotional image of Peacemaker, as played by John Cena, holding his twin pistols against a yellow background.

A promotional image of Peacemaker, as played by John Cena, holding his twin pistols against a yellow background.

Nếu bạn là một trong những anh em gamer trung thành, chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội sở hữu Peacemaker, nhân vật từ thế giới của DC Comics, sẽ gia nhập cuộc chiến trong Mortal Kombat 1. Sự kết hợp giữa hai thế giới đầy tính năng lượng này hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc.

Twitter article posted by Warner Bros. Games

Ngày Phát Hành Đã Được Xác Định

Sau bao ngày chờ đợi, Warner Bros. Games đã công bố ngày phát hành chính thức cho DLC Peacemaker trong Mortal Kombat 1. Ngày 28 tháng 2 sẽ là ngày mà anh em game thủ có thể trải nghiệm trước với phiên bản early access.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới, các fan gạo cội của Mortal Kombat 1 đã được biết trước về lịch trình phát hành DLC và đợi chờ từng nhân vật mới. Với sự ra mắt của Omi-Man, Tremor, Khameleon, và Quan Chi, danh sách nhân vật trong game ngày càng phong phú và hấp dẫn.

Hứa Hẹn Đầy Hấp Dẫn

Peacemaker, nhân vật từ DC Comics, sẽ mang đến một làn gió mới cho Mortal Kombat 1. Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính, anh em game thủ sẽ có cơ hội thử sức với một nhân vật hoàn toàn mới, đầy bất ngờ.

Cùng với sự phát triển của Mortal Kombat 1, không có gì ngạc nhiên khi Peacemaker nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ. Vào ngày 28 tháng 2, hãy sẵn sàng đón nhận một trải nghiệm đầy hấp dẫn và khám phá những bí mật về Peacemaker.