MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!

MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!

MONO và HIEUTHUHAI: 2 hot boy nổi tiếng làng nhạc Việt, sẵn sàng thổi bay MXH với sự xuất hiện của họ tại lễ hội âm nhạc 8Wonder! MONO - nam ca sĩ Gen Z đình đám nhất hiện nay, còn HIEUTHUHAI - chàng rapper đầy triển vọng và đang lên như diều gặp gió!

Chỉ còn chưa đến 2 tuần lễ, lễ hội âm nhạc 8Wonder - sự kiện được mong đợi nhất tại Việt Nam trong năm nay sẽ diễn ra tại VinWonders Nha Trang - "thiên đường" của Âm nhạc. Bên cạnh sự xuất hiện của siêu sao quốc tế Charlie Puth, 8Wonder còn đem đến cuộc đọ sắc giữa hai "nam thần Gen Z" - MONO và HIEUTHUHAI. Không lạ lẫm gì khi mọi người đổ xô tới bất kỳ nơi đâu 2 anh chàng này xuất hiện, cho dù họ đang làm gì, hát bài gì hay tham gia gì. Với nguồn năng lượng bùng nổ, MONO và HIEUTHUHAI đã sẵn sàng để thể hiện sự nhiệt huyết của mình trong 8Wonder sắp tới!

MONO: nam ca sĩ Gen Z đình đám nhất hiện tại!

MONO không thể không được ghi nhận là một trong số những ngôi sao âm nhạc nổi bật nhất trong thế hệ Gen Z thời nay. Với những ca khúc hit như "Waiting For You", "Em Là", MONO đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với phong cách âm nhạc đặc trưng, giọng hát đầy dẫy cảm xúc khiến nhiều trái tim phải "rung động". Trò chuyện về suy nghĩ và trạng thái trước khi đứng trên sân khấu 8Wonder, MONO đã chia sẻ: "Tôi rất may mắn khi có cơ hội biểu diễn tại sự kiện thường niên lớn như 8Wonder do VinWonders tổ chức. Đây là dịp tuyệt vời để tôi có thể trao đổi âm nhạc của mình với nghệ sĩ quốc tế. Điều này thực sự là một vinh dự và tôi không thể chờ đến... Tôi sẽ trình diễn 3 ca khúc, nên tập luyện để có một màn trình diễn tốt nhất và kết nối với khán giả. Tôi tự hào khi mang âm nhạc của Việt Nam ra khắp nơi trên thế giới kết hợp với nghệ sĩ từ Mỹ và Anh trên quê hương của mình."

MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!

MONO để lại ấn tượng mạnh với khán giả nhờ màn trình diễn sáng ngời và khả năng làm chủ sân khấu xuất sắc, kèm theo giọng hát ấn tượng. Được hỗ trợ bởi một ekip chuyên nghiệp, MONO thể hiện sự nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ. Mặc dù đã đạt được thành công từ sớm, MONO vẫn luôn giữ một hình tượng gần gũi, thân thiện và ấm áp với khán giả Gen Z.

Và kết quả đó là sự hâm mộ cuồng nhiệt từ đám đông với các fan hét hò và đứng xung quanh MONO ở mọi buổi diễn, tạo nên những màn fanchant “ú òa” sởn gai ốc mà ngay cả những nghệ sĩ kỳ cựu cũng chưa chắc có thể có được. MONO đã tạo dấu ấn với các màn trình diễn live cực viral. Anh ta luôn toát lên 100% năng lượng của mình trên sân khấu, và khả năng làm chủ không gian diễn xuất sắc khiến khán giả không thể rời mắt khỏi anh chỉ trong vài giây.

MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!

MONO đang từng bước trở thành một "biểu tượng thời trang" của thế hệ trẻ với phong cách linh hoạt từ streetstyle đến các thương hiệu xa xỉ. Phong cách của MONO luôn thay đổi đa dạng, phù hợp với mọi dự án và sự kiện, thậm chí anh ta đã trở thành "người khởi xướng xu hướng" không ít lần. Sự thu hút mạnh mẽ từ sân khấu trình diễn Waiting For You đã khiến cho kiểu tanktop mạnh mẽ trở nên phổ biến trong cộng đồng Gen Z. Những bức ảnh MONO hợp tác với các thương hiệu "cao cấp" cũng khiến fan hâm mộ phát sốt với vẻ đẹp rực rỡ phù hợp với từng trang phục.

HIEUTHUHAI: chàng rapper đang lên "như diều gặp gió"

HIEUTHUHAI có thể xem là một trong những rapper "đại diện quốc gia" trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh khả năng "tạo xu hướng" trên mạng xã hội với những câu rap cuốn hút, HIEUTHUHAI cũng tỏ ra đa tài khi trở thành một ngôi sao "thực tế" trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Với sự tham gia vào ngành giải trí và nổi tiếng chỉ sau 2 năm, chàng trai tuổi 9x sở hữu một đám đông fan hâm mộ đông đảo và được đánh giá là một nghệ sĩ trẻ có tiềm năng.

MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!

HIEUTHUHAI đã trở thành ngôi sao nổi bật nhất sau King of Rap, như một rapper đình đám từng tuyên bố. Anh liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao về sự sáng tạo và độc đáo, nhanh chóng lan truyền và phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. "Baby nói cho anh nghe em hãy nói cho anh nghe những điều mà/ Điều em muốn sau khi đêm nay trôi qua…" - những lời ca từ cuốn hút của bài hát Ngủ Một Mình chắc chắn đã trở thành một trong những giai điệu nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây. Khá nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, hot TikToker và hotgirl đã nhanh chóng tung video nhảy theo giai điệu này trên các mạng xã hội với tổng số video lên đến hàng chục nghìn.

MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!

Không chỉ sở hữu visual rực rỡ, HIEUTHUHAI đã không một lần khẳng định rằng anh muốn mọi người nhớ đến anh bằng tài năng rap hơn là ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, anh chàng này vừa "đốn tim" cả khán giả bởi cả khả năng rap hơn lẫn vẻ ngoại hình cuốn hút. HIEUTHUHAI biểu diễn trên sân khấu với phong cách mạnh mẽ, tự tin, nhấn mạnh sự lớn lao của khuôn mặt và thân hình cao lớn của nam rapper. Có thể nói, HIEUTHUHAI luôn biết tận dụng những ưu điểm của mình để khiến mọi buổi biểu diễn của anh trên sân khấu để lại ấn tượng mạnh mẽ và tạo sự lan tỏa rộng khắp trên mạng xã hội.

HIEUTHUHAI từng cho rằng mình là một rapper ít giao lưu, chỉ quan tâm đến âm nhạc và phòng thu riêng tư. Điều này khiến cho việc anh tham gia vào show truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm trở thành một sự bất ngờ đối với các fan hâm mộ. Tuy nhiên, việc tham gia vào chương trình thực tế này đã giúp anh tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ từ năm 2022 cho đến hiện tại, vừa thể hiện khả năng nghệ sĩ của mình, vừa nâng cao giá trị thương hiệu một cách nhanh chóng và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu danh tiếng. Do đó, cái tên HIEUTHUHAI đã trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được "săn đón" nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.

MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!

MONO và HIEUTHUHAI: Khi 2 hot boy nhạc Việt kết hợp, cả MXH không ngừng cháy hết!