Mono, Hieuthuhai và nhóm rapper nổi tiếng đổ bộ vào lễ hội âm nhạc GENfest

Mono, Hieuthuhai và nhóm rapper nổi tiếng đổ bộ vào lễ hội âm nhạc GENfest

Dàn line-up khủng với 4 nghệ sĩ Hàn Quốc Lee Hyo Ri, HyunA, ZICO, ZionT và 10 nghệ sĩ Việt Nam đã sẵn sàng đốn tim khán giả tại Lễ hội âm nhạc GENfest diễn ra tại TPHCM vào ngày 4 - 5/11 Không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức âm nhạc đỉnh cao từ các tên tuổi đình đám này

Ngày 4-5/11 tới đây, Lễ hội âm nhạc GENfest sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM với một dàn line-up đẳng cấp bao gồm 4 nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng như Lee Hyo Ri, HyunA, ZICO, Zion.T và 10 nghệ sĩ Việt Nam đáng chú ý như B Ray, Grey D, Hieuthuhai, Mono, tlinh, Wren Evans, Low G, Gducky, Pháo, Gill. Đáng chú ý, GENfest còn vừa thông báo sẽ có sự góp mặt của một nghệ sĩ Gen Z, Obito - chủ nhân của bản rap "Simple Love" đình đám. Trước đó vào tháng 10, Obito đã phát hành album đầu tay "Đánh đổi" và việc anh có một sân khấu riêng kéo dài 45 phút tại GENfest để thể hiện những ca khúc mới càng khiến khán giả thêm phần phấn khởi.

Mono, Hieuthuhai và nhóm rapper nổi tiếng đổ bộ vào lễ hội âm nhạc GENfest

“Nữ hoàng Kpop” Lee Hyori và “Nữ hoàng gợi cảm” HyunA sẽ biểu diễn tại Lễ hội GENfest.

"Cạnh tranh" với Obito trên đường đua nhạc số gần đây đã là một thành tựu của Hieuthuhai với album mới mang tên "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó". Hiện tại, các fan đang rất háo hức chờ đợi sân khấu riêng của Hieuthuhai tại GENfest, vì sẽ có màn trình diễn sôi động các bản rap đặc sắc trong album này.

Ngoài sân khấu diễn ra vào buổi chiều từ 17h đến 22h30, GENfest còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị kéo dài từ 9h đến 16h. Đặc biệt, không thể không nhắc đến "món quà" đặc biệt mà Mono dành cho fan hâm mộ của mình khi nam nghệ sĩ quyết định tổ chức một buổi gặp gỡ fan tại GENfest vào ngày 4/11. Để thể hiện lòng tri ân, Mono cũng đã chuẩn bị 300 phần quà độc quyền mà các fan sẽ có cơ hội nhận được khi mua bất kỳ loại vé nào của GENfest, đặc biệt là loại vé GENfan - Mono sẽ cũng có cơ hội tham dự buổi gặp gỡ fan may mắn.

Dự tính thu hút khoảng 35.000 người tham gia vào 2 ngày tổ chức, từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối, Lễ hội GENfest sẽ mang đến một loạt hoạt động hấp dẫn trong các lĩnh vực: âm nhạc, nghệ thuật, trò chơi, thể thao, hội chợ và thời trang. Từ 5 giờ chiều đến 10 giờ tối, sân khấu chính của GENfest sẽ được chiếu sáng để mang đến những "mini concert" đặc biệt cho các nghệ sĩ. Mỗi nghệ sĩ sẽ có một sân khấu trình diễn riêng kéo dài 45 phút, với đầu tư toàn diện vào âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng hình ảnh.

Mono, Hieuthuhai và nhóm rapper nổi tiếng đổ bộ vào lễ hội âm nhạc GENfest

Mono và Hieuthuhai

Đồng thời, khu vực nghệ thuật của GENfest cũng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật từ cuộc thi “Arts Open Call” đang được tổ chức trên mạng xã hội. Các ý tưởng chiến thắng của cuộc thi này sẽ được thực hiện bởi Ben Phạm và các tác giả, nhằm khích lệ các bạn trẻ thể hiện cá nhân và lan tỏa đam mê nghệ thuật đến mọi người.

Ngoài ra, GENfest cũng là sự kết hợp giữa lễ hội âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam và giải bóng rổ uy tín VBA. Đội ngũ VBA đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng cho GENfest, bao gồm giải bóng rổ với sự tham gia của 12 đội chuyên nghiệp, mang đến các trận đấu hấp dẫn và tinh thần thể thao trong cộng đồng.

GENfest cũng cung cấp một khu vực đặc biệt cho các game thủ và những người sáng tạo trò chơi điện tử. Các streamer nổi tiếng sẽ tham gia cùng GENfest, tạo ra những trải nghiệm độc đáo khi kết hợp âm nhạc và trò chơi điện tử.