GENfest - Sự kiện không thể bỏ lỡ tại The Global City

GENfest - Sự kiện không thể bỏ lỡ tại The Global City

GENfest - Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này tại The Global City Trải nghiệm hoạt động giải trí đa dạng từ âm nhạc sống động đến nghệ thuật, trò chơi, thể thao, hội chợ, thời trang và làm đẹp, đều trong không gian xanh rộng lớn của The Global City GENfest - nơi gặp gỡ và truyền cảm hứng cho giới trẻ

Lễ hội âm nhạc GENfest sẽ diễn ra tại The Global City - Trung tâm mới TP.HCM trong hai ngày 4 - 5/11. Đây sẽ là lần đầu tiên GENfest được tổ chức tại địa điểm này. Lễ hội sẽ khởi động bằng việc công bố danh sách biểu diễn vô cùng ấn tượng với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ Hàn Quốc và 11 nghệ sĩ Việt Nam. Bên cạnh đó, GENfest còn sẽ mang đến nhiều hoạt động bên lề thú vị, đáp ứng đa dạng các sở thích của giới trẻ hiện nay. Trung tâm The Global City cũng góp phần làm nên sự hấp dẫn của lễ hội với không gian rộng lớn và hoành tráng. Hãy cùng tham gia GENfest và trải nghiệm một cuối tuần thú vị tại The Global City (Đỗ Xuân Hợp, An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM).

GENfest - Sự kiện không thể bỏ lỡ tại The Global City

Trong vòng 2 ngày diễn ra, Lễ hội âm nhạc GENfest đã được dự kiến thu hút tới 35.000 người tham gia. Với sức chứa lớn và một loạt tiện ích quy mô, Khu phố Toàn cầu (The Global City) là sự lựa chọn lý tưởng. Không gian rộng lớn này có diện tích lên đến 117,4 hecta, trong đó có 26 hecta mảng xanh và mặt nước, tạo ra không gian mát mẻ và lý tưởng để tham gia các hoạt động vui chơi và khám phá.

GENfest - Sự kiện không thể bỏ lỡ tại The Global City

Khu vực của GENfest tại Khu phố Toàn cầu xây dựng dần và gây ấn tượng mạnh với sự hùng vĩ. Từ khu vực đỗ xe, cổng vào cho đến sân khấu chính, người tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều không gian khác nhau như các gian hàng chụp ảnh, các trò chơi, các buổi tập thể dục, sân khấu DJ, sân khấu nhạc hòa tấu, cũng như các quán cà phê và nhà hàng... Qua việc tham gia GENfest tại Khu phố Toàn cầu, khách tham dự chắc chắn sẽ có cơ hội tham gia và trải nghiệm một ngày cuối tuần đáng nhớ tại các khu vực thú vị.

GENfest mang đến cho Gen Z những hoạt động thú vị không thể bỏ qua. Với không gian tổ chức sự kiện rộng lớn của The Global City, GENfest tổ chức hàng loạt các hoạt động "sang chảnh". Từ 9 giờ sáng hàng ngày, GENfest với chủ đề "Shine On Day" mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z. Bạn trẻ có thể tham gia "check-in" tại các mô hình khổng lồ, trải nghiệm đa giác quan và khám phá triển lãm nghệ thuật. Nếu bạn yêu thể thao, GENfest cũng tổ chức giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp và workshop về trượt ván. Đừng bỏ lỡ cơ hội soi da miễn phí, nhận quà mỹ phẩm và thử trang phục theo phong cách Y2K tại booth Thời trang.

GENfest - Sự kiện không thể bỏ lỡ tại The Global City

Trước khi bước vào chương trình chính vào lúc 17 giờ, GENfest còn có một khu vực "nhạc chill" nhẹ nhàng dành cho mọi người tham gia. Những ai thích "lắc lư" có thể đến sân khấu DJ, còn những người say mê "karaoke" lại có thể thưởng thức âm nhạc live acoustic từ các ban nhạc trẻ tài năng. Đặc biệt, vào khung giờ hoàng hôn, khán giả của GENfest không thể bỏ lỡ cơ hội chụp những bức hình tuyệt đẹp trong không gian lý tưởng của The Global City.

Sân khấu hấp dẫn với dàn line-up không thể tuyệt vời hơn.

Từ 17 giờ cùng ngày, sân khấu của GENfest sẽ được bật đèn để khởi động "Bright on Stage" với các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Điểm đặc biệt của GENfest chính là mỗi nghệ sĩ được trình diễn trên một sân khấu riêng biệt, được thiết kế và trang trí như một "mini concert" do Đạo diễn - Giám đốc sân khấu Blonde Nguyễn chịu trách nhiệm. Trong suốt 2 ngày diễn ra, GENfest hứa hẹn mang đến một đêm nhạc phong phú với cảm xúc đa dạng cùng âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật hàng đầu, nơi mà các nghệ sĩ và người hâm mộ cùng cháy hết mình và tỏa sáng.

GENfest - Sự kiện không thể bỏ lỡ tại The Global City

Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong ngày đầu tiên của GENfest - ngày 4/11 gồm 2 nghệ sĩ Hàn Quốc là HyunA và ZICO cùng 5 nghệ sĩ Việt Nam là tlinh, HIEUTHUHAI, Low G, GDucky và Gill. Đến ngày thứ hai của GENfest - ngày 5/11, Lee Hyo Ri và Zion.T sẽ xuất hiện cùng B Ray, GREY D, Wren Evans và Pháo. Theo thống kê, tổng số lượng các bản hit được trình diễn tại GENfest có thể lên đến 160 ca khúc trong 2 ngày diễn ra, đạt tới tầm sân khấu "tỷ view" có một không hai tại TP.HCM trong dịp cuối năm 2023.