Mới trở lại Liên Quân, Elly bị nhận xét chưa đạt từ đồng đội!

Mới trở lại Liên Quân, Elly bị nhận xét chưa đạt từ đồng đội!

Trong một trận đấu xếp hạng, Elly bất ngờ bị đồng đội chê gà thậm tệ! Hành động này cho thấy sự thiếu hiểu biết và nhầm lẫn của đội bạn về cô

Hiện tại, Elly (Đỗ Thành Đạt) đang nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và tập trung cho công việc livestream cũng như chuẩn bị cho kế hoạch tương lai. Thời gian gần đây, game thủ nổi tiếng của Team Flash đã quay trở lại với Liên Quân Mobile, điều minh chứng rõ ràng nhất chính là việc anh chàng này livestream về Liên Quân cực kỳ đều đặn trong thời gian gần đây. Không chỉ vậy, trên sóng livestream thì Elly cũng thường xuyên kết hợp cùng các tuyển thủ nổi tiếng trong cộng đồng: Xuân Bách, ProE, ADC, Turtle, Yiwei...

Mới trở lại Liên Quân, Elly bị nhận xét chưa đạt từ đồng đội!

Elly livestream đều đặn sau khi quay lại Liên Quân

Tuy vậy, cũng từ những buổi livestream này, đã xảy ra một trường hợp cực kỳ oái oăm. Khi Elly đang chơi game xếp hạng, một trợ thủ chơi vị tướng Alice khá toxic đã xuất hiện. Trong khi Elly vẫn đang chơi bình thường và KDA khá đẹp là 6/1/3, Alice vẫn chê rằng Elsu "gà" thậm tệ. Có lẽ vì anh chàng đã bắn hụt chiêu 2 Viễn trình kích trong một số tình huống. Nhưng đây cũng là điều rất bình thường vì Elsu là tướng khó chơi nhất Liên Quân và việc bắn bách phát bách trúng là rất khó.

Không chỉ vậy, người chơi Alice còn tưởng cái tên "FL.Elly" mà mình đang chơi cùng là một fan của chàng tuyển thủ Team Flash và cố ý đặt nickname giống thần tượng. Tuyển thủ sinh năm 2000 đã chia sẻ đoạn chat trên lên fanpage kèm dòng trạng thái "Hôm nay tôi buồn".

Mới trở lại Liên Quân, Elly bị nhận xét chưa đạt từ đồng đội!

Elly bị những người đồng đội chê là "gà", và họ cho rằng cô ấy đặt tên theo idol nhưng lại chơi kém hơn.

Quay trở lại với Liên Quân Mobile, Elly đang thu hút sự chú ý và ủng hộ từ không ít khán giả. Theo nguồn tin riêng, Elly đã đăng ký nguyện vọng thi đấu trong mùa giải Liên Quân Mobile năm 2024. Do đó, có thể anh chàng này sẽ sớm quay trở lại cuộc thi của những giải đấu Esports hàng đầu như ĐTDV.

Mới trở lại Liên Quân, Elly bị nhận xét chưa đạt từ đồng đội!

Cộng đồng fan của Team Flash Liên Quân Mobile đang rất háo hức chờ đợi sự trở lại của Elly vào đội tuyển

Xem thêmGame thủ Elly của Team Flash: Phải có tư duy trở thành số 1 thì mới tồn tại với nghề nàyXem thêmElly sánh vai cùng Châu Kiệt Luân được Riot Games vinh danhXem thêmCầu thủ Quang Hải nhắc đến Liên Quân trong ngày trọng đại của mình, gửi lời chúc đến "người đặc biệt"