MobiFone eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử hàng đầu trong thị trường hiện nay

MobiFone eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử hàng đầu trong thị trường hiện nay

MobiFone eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử hàng đầu, giúp doanh nghiệp ký kết và thỏa thuận hợp đồng trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển, lưu trữ hợp đồng

Dịch vụ này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nhân sự, tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc in ấn, vận chuyển, lưu trữ, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. MobiFone eContract - Đồng hành với doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

MobiFone eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử hàng đầu trong thị trường hiện nay

Chương trình "Chuyển đổi số" luôn được coi là một vấn đề quan trọng từ khi được Chính phủ phê duyệt vào ngày 03/06/2020. Đây là bước phát triển tiếp theo của tin học hóa, có được nhờ sự tiến bộ vượt bậc của những công nghệ mới mang tính đột phá, đặc biệt là công nghệ số. Chuyển đổi số đề cập đến quá trình tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức trong việc số hóa cuộc sống, làm việc và cách sản xuất bằng việc sử dụng các công nghệ số. Để đạt được mục tiêu đó, các công ty công nghệ thông tin luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối đa. MobiFone eContract - giải pháp hợp đồng điện tử của MobiFone luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử tốt nhất trên thị trường hiện nay.

MobiFone eContract giúp số hóa quy trình ký kết hợp đồng giữa Doanh nghiệp và Doanh Nghiệp hoặc giữa Doanh nghiệp và cá nhân, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu quy trình mua bán hàng hóa và đồng thời giảm thiểu rủi ro pháp lý cũng như tăng cường cạnh tranh trên thị trường.

MobiFone eContract đáp ứng đủ các quy chuẩn pháp lý về Hợp đồng điện tử theo luật pháp Việt Nam, bao gồm: Luật giao dịch điện tử số 51/2005/QH11, nghị định 52/2013/NĐ-CP, nghị định 130/2018/NĐ-CP, Bộ luật lao động 2019… và các quy định của Chính phủ liên quan.

MobiFone eContract là hợp đồng điện tử có đầy đủ tính năng của các loại hình hợp đồng điện tử hiện có trên thị trường, đồng thời đáp ứng tất cả 7 tiêu chí sau: không đòi hỏi phí in ấn, chuyển phát, lưu kho; không bị phụ thuộc vào không gian địa lý và thời gian; không gây rủi ro mất mát và không làm gián đoạn quá trình thỏa thuận.

MobiFone eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử hàng đầu trong thị trường hiện nay

Hợp đồng điện tử là lựa chọn hàng đầu để tối ưu hóa quá trình giao dịch điện tử cho doanh nghiệp. Khi sử dụng MobiFone eContract, doanh nghiệp sẽ đạt được nhiều lợi ích không ngờ như sau:

Đảm bảo mức độ bảo mật cao cho dữ liệu: Tất cả thông tin hợp đồng chỉ có sẵn cho những người được ủy quyền ký, đảm bảo tính bảo mật hoàn toàn. Hợp đồng ký kết luôn tuân thủ đầy đủ quy định pháp lý.

Dễ dàng ký hợp đồng từ mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị: MobiFone eContract cho phép ký hợp đồng điện tử trong nhiều định dạng (word, pdf, excel,…) và trên bất kỳ thiết bị nào (máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng,…).

Ký kết không giấy tờ và hợp pháp: Với MobiFone eContract, doanh nghiệp có thể tổ chức, in, gửi và phê duyệt hợp đồng ngay trên các thiết bị điện tử. Nhờ đó, hợp đồng cam kết tính hợp pháp, giúp doanh nghiệp thay đổi phương thức ký kết truyền thống và chuyển đổi số.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: MobiFone eContract hỗ trợ doanh nghiệp ký kết hợp đồng không phụ thuộc vào không gian và thời gian. Nhờ đó, giảm thiểu thời gian và chi phí di chuyển, gặp gỡ khách hàng, tiết kiệm chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ, và quản lý hợp đồng giấy truyền thống.

MobiFone eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử hàng đầu trong thị trường hiện nay

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ: 0936 001 090 hoặc thông qua website: https://giaiphapsohanoi.mobifone.vn