Moana 2: Hành Trình Mới Của Đại Dương

Moana 2: Hành Trình Mới Của Đại Dương

Bài viết khám phá về sự đầy hấp dẫn của cuộc trò chuyện xung quanh việc casting cho Moana 2, bộ phim hoạt hình được yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về sự tái hợp của Dwayne Johnson và Auli'i Cravalho sẽ được khám phá trong bài viết này.

Sự Đầy Hấp Dẫn Của Moana 2

Moana 2, bộ phim hoạt hình đình đám, đang gây chú ý với việc tuyển chọn diễn viên cho vai trò quan trọng. Theo một bản tin mới cho biết, Dwayne Johnson chỉ đang trong giai đoạn đàm phán cho vai diễn trong Moana 2, thay vì đã được xác nhận sẽ tham gia. Trước sự công bố bất ngờ tuần này, Disney tiết lộ sẽ ra mắt phần tiếp theo của bộ phim năm 2016, Moana, tại các rạp chiếu phim trong năm nay.

Twitter article posted by Dwayne Johnson

Instagram article posted by auliicravalho

Cuộc Trò Chuyện Quan Trọng

Theo thông tin từ Deadline, Johnson đang trong quá trình đàm phán để tái xuất vai thần Maui trong Moana 2. Các cuộc trò chuyện đang diễn ra thuận lợi, và đồng diễn viên của Johnson, Auli'i Cravalho, người lồng tiếng cho nữ anh hùng chính, cũng đang trong quá trình đàm phán để trở lại, mặc dù quá trình của cô chưa tiến xa như của Johnson.

Sự Quan Trọng Của Sự Trở Lại của Cravalho & Johnson

Việc hai ngôi sao gốc của Moana chưa chính thức tham gia vào phần tiếp theo đã gây nhiều sự tò mò. Thông tin ban đầu về phần tiếp theo khiến mọi người nghĩ rằng cả hai sẽ tham gia, đặc biệt khi trailer teaser của Moana 2 có giọng nói của Johnson, mặc dù chỉ là tiếng hòa mình chiến thắng của Maui.