Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

Mở bán dòng điện thoại OPPO Reno10, một trong những dòng smartphone hot nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ Chương trình tri ân khách hàng đặc biệt này đang diễn ra tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn chỉ từ 9,9 triệu đồng

Chuỗi hoạt động tri ân khách hàng

Ngày 12/8 vừa qua, OPPO đã chính thức tung ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Reno10 series 5G chỉ sau 10 ngày ra mắt. Theo thông tin được tiết lộ, dòng sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ với hơn 23.000 đơn đặt trước. Mặc dù con số này không quá ấn tượng, nhưng trong bối cảnh thị trường smartphone liên tục suy giảm, đây là một tín hiệu tích cực cho thấy người dùng vẫn tin tưởng và yêu thích dòng điện thoại Reno mới.

Kỷ niệm cột mốc quan trọng của 10 thế hệ Reno Series tại thị trường Việt Nam, OPPO đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân người dùng. Cùng với các hệ thống bán lẻ khác, OPPO đã tổ chức chuỗi sự kiện mở bán Reno10 Series trên toàn quốc. Khách hàng tham gia sự kiện không chỉ nhận được sản phẩm Reno mới mẻ mà còn được tặng một Bộ quà đặc biệt từ OPPO, cùng những ưu đãi giá trị đặc biệt chỉ dành riêng cho chương trình đặt trước.

Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

"Check-in" mở bán dòng Reno10 tại các thành phố lớn trên toàn quốc - Ảnh: OPPO Việt Nam

Ngoài ra, trên trang fanpage chính thức, thông qua những hình ảnh đồ hoạ sở thích, OPPO Việt Nam cũng đã trân trọng cảm ơn đến tất cả người dùng, cộng đồng Ofans, các đối tác bán lẻ, đối tác truyền thông và toàn bộ nhân viên, những người đã, đang và sẽ luôn hỗ trợ tận tâm để tạo nên một cuộc hành trình thú vị của dòng sản phẩm Reno tại Việt Nam.

Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

Reno10 series khi được mở bán đã thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng Việt.

Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

OPPO đã hợp tác với các hệ thống bán lẻ hàng đầu để tổ chức sự kiện mở bán Reno10 series vào ngày 12/8.

"Với những cải tiến lớn và sự kế thừa các điểm mạnh từ dòng Reno trước đó, cùng với mức giá bán lẻ tốt và ưu đãi từ nhà mạng bán máy,... OPPO Reno10 5G nhất định sẽ thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng trong phân khúc tầm trung cao cấp tại Viettel Store", ông Nguyễn Minh Khuê, đại diện truyền thông của hệ thống Viettel Store nói.

Ông Trần Đức Tín, Giám Đốc Ngành hàng Viễn thông di động của hệ thống Thế Giới Di Động cũng xác nhận: "Các dòng Reno của OPPO được trang bị nhiều tính năng đặc biệt để mang lại nhiều trải nghiệm đa dạng cho người dùng, tạo sự khác biệt trên thị trường. Vì vậy, khách hàng luôn háo hức trở thành những người sở hữu sớm nhất. Chúng tôi đã quyết tâm tổ chức việc giao hàng sớm tại nhiều địa điểm trong năm nay, nhằm đáp ứng mong đợi của nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm tại Thế Giới Di Động".

Smartphone "hot" dành cho giới trẻ

Thể hiện tính đột phá trong danh mục smartphone dành cho giới trẻ, dòng Reno của OPPO đã được khẳng định từ những phiên bản đầu tiên. Sản phẩm sở hữu đầy đủ những yếu tố mà người dùng trẻ cần: Thiết kế đẹp mắt, camera chất lượng cao tích hợp nhiều tính năng làm đẹp, chụp hình và quay video độc quyền, hiệu suất mạnh mẽ, pin sử dụng lâu và sạc nhanh.

Trong năm nay, dòng Reno10 series còn được nâng cấp về ngoại hình và camera. Với thiết kế mới, Reno10 series sánh ngang với các smartphone cao cấp và được trang bị hệ thống camera mới bao gồm ống kính tele 2X, một tính năng hiếm khi có trong dòng sản phẩm tầm trung. Ống kính tele mới, kết hợp cùng cảm biến 50MP và chip xử lý hình ảnh MariSilicon X độc quyền hứa hẹn sẽ mang đến cho OPPO Reno10 series vị trí "Chuyên gia chân dung" trong thị trường.

Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

Dòng Reno10 series năm nay đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ với thiết kế thời thượng.

Mở bán smartphone hot siêu đỉnh dành riêng cho giới trẻ

Sự nâng cấp đáng chú ý khác của dòng Reno10 series là camera, được gọi là "Chuyên gia chân dung", nối tiếp thành công của các phiên bản trước.

Ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc Ngành hàng điện thoại của hệ thống FPT Shop, cũng chia sẻ rằng so với phiên bản OPPO Reno8 Z ra mắt vào tháng 8/2022, dòng sản phẩm OPPO Reno10 5G có nhiều cải tiến đáng chú ý hơn. Đặc biệt, trong cụm camera, sản phẩm này được trang bị ống kính Tele độ phân giải 32MP, một điểm mạnh chỉ có trong các sản phẩm cao cấp. Thiết kế màn hình cong, mỏng và sang trọng cũng là điểm nhấn của dòng sản phẩm OPPO Reno10 5G.

Dòng sản phẩm Reno10 series hiện đang được bán rộng rãi trên toàn quốc, bao gồm Reno10 5G (8GB + 256GB) có mặt tại tất cả các cửa hàng bán lẻ và Reno10 5G (8GB + 128GB) cùng Reno10 Pro 5G được mở bán đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động, với mức giá chính thức từ 9,9 triệu đồng.

Đánh giá OPPO Reno10 5G: Chiến lược cũ, tham vọng mới trong phân khúc