Minji (NewJeans) gây tranh cãi vì hành động hút thuốc trên sóng livestream

Minji (NewJeans) gây tranh cãi vì hành động hút thuốc trên sóng livestream

Minji (NewJeans) gây tranh cãi vì hành động hút thuốc trên sóng livestream, khiến dư luận chia rẽ về hành vi của cô trong tình huống gần đây

Vừa qua, NewJeans đã tổ chức buổi livestream để kỷ niệm một năm thành lập fandom Bunnies. Trong suốt buổi livestream, các thành viên đã dành tình cảm biết ơn sâu sắc đến Bunnies vì tình yêu và sự ủng hộ mà các fan dành cho nhóm. Tuy nhiên, có một khoảnh khắc khiến nhiều người ''đứng hình" khi thành viên Minji cầm một chiếc còi và thổi vào như đang hút thuốc.

Minji (NewJeans) gây tranh cãi vì hành động hút thuốc trên sóng livestream

Hành động gây tranh cãi của Minji (NewJeans)

Cụ thể, nhiều người cho rằng thay vì cách cầm và giữ chiếc còi tiệc bằng ngón cái và ngón trỏ một cách ''bình thường" thì cô lại dùng ngón trỏ và ngón giữa. Khi đưa lên miệng, Minji có động tác gây liên tưởng đến việc hít vào và thở ra khói. Đáng nói, hành động này của cô nàng rất tự nhiên khiến không ít người phải tự hỏi rằng liệu Minji có thói quen hút thuốc hay không.

Khi cầm và giữ chiếc còi tiệc, Minji không sử dụng ngón cái và ngón trỏ như thường lệ, mà lại sử dụng ngón trỏ và ngón giữa. Khi đưa còi lên miệng, cử chỉ của cô gợi nhớ đến việc hít vào và thở ra khói. Điều đáng chú ý là hành động này của Minji rất tự nhiên, khiến nhiều người tự hỏi liệu cô có thường xuyên hút thuốc hay không.

Sau buổi trực tiếp trên mạng, sự việc này đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Các hành động và cử chỉ gây tranh cãi của Minji đã khiến cho nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số người đã khẳng định:

- Minh chắc chắn đang hút thuốc! Đây là hành động mà một người thường xuyên hút thuốc sẽ cử chỉ đó. Và cô ấy còn trông rất tự nhiên nữa!

- Thực sự, một người không hút thuốc cũng có thể có hành động tương tự, nhưng điều này thật sự làm tôi bất ngờ.

- Tôi không thể tin nổi rằng cô ấy lại hút thuốc, bởi cô ấy là một thần tượng!

- Đó chắc chắn là thói quen rồi.

Tuy nhiên, cũng có những bình luận bênh vực Minji:

- Thì sao nhỉ. Dù sao thì cô ấy có hút thuốc hay không?

- Đừng lố bịch. Cô ấy chỉ vô tình sử dụng những ngón tay đó thôi. Đừng bịa chuyện nữa.

- Bạn chỉ thấy những gì bạn nhìn thấy thôi.

- Vì sao bạn nói cô ấy làm như vậy theo thói quen? Có thể những cử chỉ của cô ấy chỉ là trùng hợp!

Trước đó, việc các thần tượng Kpop hút thuốc đã bị coi là không đúng nên không ít người hâm mộ đã hoảng sợ trước nghi vấn Minji hút thuốc. Ngay cả có ý kiến yêu cầu thành viên NewJeans ngừng hút thuốc ngay lập tức nếu thực sự sử dụng chất kích thích này.

Minji (NewJeans) gây tranh cãi vì hành động hút thuốc trên sóng livestream

NewJeans trong buổi livestream mừng 1 năm thành lập fandom