Minh Hằng vừa chào đón thiên thần bé trai vào đời

Minh Hằng vừa chào đón thiên thần bé trai vào đời

Minh Hằng hạnh phúc thông báo vui mừng sinh con trai đầu lòng trên trang cá nhân, cùng chia sẻ hình ảnh tươi tắn của bé khi chào đời

Được biết đến như một người phụ nữ giàu có, Minh Hằng đã "chốt đơn" quà sinh nhật cho bạn với mức giá gần 100 triệu đồng! Mới đây, vào tối 23/8, Minh Hằng đã thông báo vui mừng về việc cô đã sinh con trai đầu lòng. Cô nữ diễn viên chia sẻ: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông".

Dù mới vừa trải qua thời kỳ mang bầu nhưng Minh Hằng vẫn rạng rỡ và tươi tắn. Sau bài đăng của cô, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi Minh Hằng và người chồng.

Minh Hằng vừa chào đón thiên thần bé trai vào đời

Minh Hằng đã chính thức thông báo về việc sinh con đầu lòng của mình.

Trong tháng 6/2022, cô đã tổ chức lễ cưới với bạn trai doanh nhân và sau 9 tháng hạnh phúc trong đời sống hôn nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ với công chúng về tin mừng mang thai con đầu lòng. Đồng thời, cô cũng không ngại tiết lộ rằng cô đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Tôi đã lựa chọn phương pháp IVF để có thể hiểu rõ hơn về quá trình xảy ra như thế nào, tuy nhiên mọi thứ lại không như tôi tưởng. Tất cả các giai đoạn khiến tôi cảm thấy lạ lẫm. Tôi không thể quên được những cảm xúc khi nằm trên giường và biết rằng có hai phôi thai được chuyển vào cơ thể của tôi. Tôi cảm nhận một sinh linh đang sống trong thân thể của mình", Minh Hằng chia sẻ. Trong suốt quá trình mang thai, Minh Hằng luôn có ông xã bên cạnh để đi cùng. Cả hai thường xuyên đi du lịch để giữ tinh thần thoải mái trước khi đón em bé chào đời.

Minh Hằng vừa chào đón thiên thần bé trai vào đời

Vợ chồng Minh Hằng chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau hơn một năm sống chung một ngôi nhà.