Minh Hằng khoe bụng bầu nổi bật ở tháng thứ 7

Minh Hằng khoe bụng bầu nổi bật ở tháng thứ 7

Minh Hằng và ông xã tận hưởng kỳ nghỉ biển lãng mạn trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, khi cô vừa khoe bụng bầu ở tháng thứ 7

Trên trang cá nhân gần đây, Minh Hằng đã chia sẻ một số hình ảnh mới, trong đó cô khoe dáng bầu cực kỳ xinh đẹp khi đi biển cùng chồng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.

Minh Hằng đã thể hiện vẻ đẹp "đỉnh chóp" của mình trong bộ ảnh cưới với chồng là doanh nhân, và đây là lần đầu tiên những hình ảnh này được công bố.

Minh Hằng khiến fan hâm mộ ngẩn ngơ khi chia sẻ loạt hình ảnh đáng yêu bên bụng bầu. Sự xuất hiện của cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và trầm trồ.

Trong bộ ảnh mới, người dùng mạng đã nhận thấy sự thay đổi đáng kể về hình dáng của Minh Hằng hiện tại. Dù diện chiếc váy rộng rãi, cô nghệ sĩ tự tin khoe vóc dáng bầu bĩnh của mình.

Ngoài bụng bầu, người dùng mạng cũng chú ý đến vẻ đẹp tự nhiên và sự trưởng thành ngày càng tăng của Minh Hằng trong thời gian mang thai. Dù có tăng chút cân sau khi mang bầu, điều này lại làm tôn lên sự rạng rỡ của Minh Hằng. Người dùng mạng đều dành những lời khen ngợi cho "bà bầu" Minh Hằng: "Bầu mà vẫn xinh đẹp và quyến rũ", "chị bầu xinh quá đi", "xin vỗ tay cho chị Hằng"...

Trước đó vài hôm, Minh Hằng có chia sẻ loạt ảnh cưới chưa từng công bố để kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.