Minh Hằng lộ diện clip chăm sóc quý tử hào môn, khoe vóc dáng sau khi sinh nở

Minh Hằng lộ diện clip chăm sóc quý tử hào môn, khoe vóc dáng sau khi sinh nở

Minh Hằng, ngôi sao nổi tiếng, khiến fan trong một bất ngờ với clip chăm sóc con trai hào môn Ngoài việc hé lộ cận sắc vóc dáng sau sinh, cô còn cho thấy tình yêu và quan tâm đặc biệt dành cho quý tử đầu lòng

Cuối tháng 8 năm 2023, Minh Hằng thông báo vui mừng đã chào đón bé Mỡ – con yêu thân mật của mình. Sau khi sinh con, Minh Hằng - người vợ của một gia đình giàu có đã giới hạn việc xuất hiện trước công chúng và dành thời gian chủ yếu để chăm sóc cho con yêu. Giống như nhiều người mẹ lần đầu khác, Minh Hằng đã nhanh chóng trở thành một thành viên của "hội nghiện con" và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cô lên mạng xã hội.

Hiện tại, vẻ đẹp của Minh Hằng sau khi sinh con đã gây ra tranh cãi và được xem là một trong những người mẹ bỉm "hot" nhất trong giới showbiz Việt. Còn với Đỗ Mỹ Linh, tình trạng của cô đã thế nào?

Chiều ngày 20/9, Minh Hằng đã chia sẻ đoạn video kéo dài 13 giây, cho thấy khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày khi cô tự tay chăm sóc con trai nhỏ của mình. Mặc dù mới chỉ 1 tháng tuổi, nhưng bé trai nhà nữ ca sĩ đã trở nên cưng nhắm và đáng yêu hơn bao giờ hết. Minh Hằng không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc trọn vẹn khi được vui đùa và ôm con trên tay. Trong đoạn video này, Minh Hằng cũng khoe vẻ đẹp sau sinh của mình. Mặc dù không giữ được hình dáng như trước đây, tuy nhiên, Minh Hằng vẫn ghi điểm với sự tỏa sáng và nhan sắc ngời ngời.

Con trai của Minh Hằng đã lớn lên và trở nên khỏe mạnh chỉ sau hơn 1 tháng tuổi.

Minh Hằng rạng rỡ hạnh phúc khi ôm con trai nhỏ trong lòng.

Khi chia sẻ về cuộc sống sau khi trở thành mẹ, Minh Hằng chia sẻ: "Dạo này tôi quá bận rộn, bận việc chăm sóc một em bé dễ thương. Mỗi ngày trôi qua quá nhanh, tôi cảm thấy hơi choáng với vai trò mới này. Đôi khi tôi cảm thấy quá tải khi phải học những điều mới lạ. Đôi khi tôi mệt mỏi vì thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt hài lòng của con trong giấc ngủ, tôi lại cảm nhận được sự kỳ diệu của cuộc sống".

Minh Hằng lộ diện clip chăm sóc quý tử hào môn, khoe vóc dáng sau khi sinh nở

Minh Hằng hạn chế lộ diện để tận hưởng thời gian chăm con trong lần đầu làm mẹ