Minh Hằng chia sẻ bí mật đặc biệt về ông xã đại gia khi cô mang bầu

Minh Hằng chia sẻ bí mật đặc biệt về ông xã đại gia khi cô mang bầu

Hành động đặc biệt của ông xã đại gia khi Minh Hằng mang bầu đã khiến khán giả ngưỡng mộ Một sự chăm sóc chu đáo, quan tâm và yêu thương đặc biệt đã làm nổi bật tình cảm gia đình của cặp đôi

Minh Hằng và nhóm người đẹp mang bụng bầu vẫn đẹp và quyến rũ

Gần đây, Minh Hằng đã chia sẻ rằng khẩu vị của cô đã thay đổi do đang mang bầu. Tuy nhiên, chồng của cô vẫn rất chu đáo và sẵn sàng đưa cô đi mua đồ ăn vào buổi tối. Minh Hằng nói: "Tôi thích cái cảm giác được chồng đưa đi mua đồ ăn vào ban đêm". Hành động yêu thương của chồng làm với Minh Hằng, một doanh nhân, đã khiến khán giả cảm phục và ngưỡng mộ.

Minh Hằng chia sẻ bí mật đặc biệt về ông xã đại gia khi cô mang bầu

Ông xã Minh Hằng thiết tha nuông chiều và chu đáo chăm sóc vợ trong thời gian cô đang mang thai.

Trước đó, Minh Hằng đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi chồng anh nấu ăn thả ga để bồi bổ cho cô, sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong chiếc vali cho cô khi đi công tác. Mặc dù anh bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng anh luôn dành thời gian để sát cánh bên cạnh và chăm sóc vợ yêu thương trong suốt thời gian cô mang bầu.

Vừa qua, cặp đôi đã kỷ niệm 1 năm ngày cưới đáng nhớ. Nhân dịp này, nữ ca sĩ đã tạo một đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi sinh con đầu lòng. Đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng tiết lộ về giới tính của bé yêu nhỏ. Theo đó, nữ ca sĩ và chồng sẽ chào đón một quý tử tên thân mật là Cục mỡ. Cả hai đang hạnh phúc chờ đợi ngày bé hoàng tử nhỏ chào đời.

Minh Hằng chia sẻ bí mật đặc biệt về ông xã đại gia khi cô mang bầu

Kể từ khi trở thành mẹ, Minh Hằng tích cực và chú trọng luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất trong thời gian mang bầu.

Cũng trong dịp này, ông xã doanh nhân gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến Minh Hằng: "Hàng ngày trôi qua, chồng thấy hạnh phúc khi sống bên cạnh vợ. Hành động vui nhộn, không thể đoán trước của vợ thậm chí còn khiến tôi bật cười. Tình yêu của vợ khiến chồng trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin hơn trong cuộc sống. Chúng ta mong rằng gia đình chúng ta sẽ luôn giữ được tình yêu và tràn đầy tiếng cười như 7 năm qua. Xin cảm ơn vợ đã yêu chồng, chịu đựng và hy sinh nhiều để gia đình chúng ta trở nên ấm áp hơn với sự hiện diện của bé Mỡ. Chồng thương yêu vợ".

Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã bắt đầu mối quan hệ từ quãng thời gian của một tình bạn. Trước khi ca sĩ nữ được cầu hôn vào tháng 3/2022, họ đã bí mật hẹn hò được khoảng 6 năm. Tại đám cưới vào tháng 6/2022, chi tiết về ông xã cũng được Minh Hằng bí mật giữ.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng đã khiến nhiều người ghen tỵ khi được chồng là một doanh nhân quan tâm và yêu chiều cô hết mực. Hiện tại, Minh Hằng đang mang thai con đầu lòng thông qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.