Miley Cyrus vạch trần sự thật đằng sau việc ngừng lưu diễn

Miley Cyrus vạch trần sự thật đằng sau việc ngừng lưu diễn

Miley Cyrus tiết lộ lý do ngừng lưu diễn trong series Used to be Young với những chia sẻ chi tiết về quyết định của cô Đọc ngay để khám phá nguyên nhân gây bất ngờ này!

Nữ ca sĩ cho biết lưu diễn ảnh hưởng đến sức khỏe của cô. Thời gian biểu diễn chỉ kéo dài trong một ngày, nhưng lại kéo theo một cuộc sống toàn diện. Nếu bạn hoạt động ở một cường độ cao để đạt hiệu quả xuất sắc, bạn cần có thời gian phục hồi và nghỉ ngơi tương đương. Miley cảm thấy mình bị lạm dụng quá mức khi lưu diễn, và rất khó để trở lại trạng thái bình thường từ mức độ đó.

Cô cũng thú nhận rằng mệt mỏi khi luôn là tâm điểm sự quan tâm trong quá trình lưu diễn, và cảm thấy mất kết nối với môi trường xung quanh. Kể từ chuyến lưu diễn Bangerz vào năm 2014, Miley chỉ tập trung vào sản xuất âm nhạc và biểu diễn tại các sân khấu và lễ hội.

Miley Cyrus vạch trần sự thật đằng sau việc ngừng lưu diễn

Miley Cyrus đã khẳng định rằng, việc đi lưu diễn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cô.

Miley Cyrus vừa phát hành một bài hát mới mang tên "Used to be Young". Bài hát này đã được nữ ca sĩ sáng tác cách đây hai năm, trong thời gian mà cô "bị hiểu lầm" về tuổi trẻ của mình. Trong thông báo về bài hát mới, Miley cho biết: "Bài hát này mang ý nghĩa tôn vinh những con người chúng ta từng là trong quá khứ, yêu thương chúng ta và tôn trọng những con người chúng ta sẽ trở thành. Tôi tự hào khi nghĩ về quá khứ và lạc quan khi suy nghĩ về tương lai."

Thực tế là Miley Cyrus đã trải qua một quá khứ đầy nổi loạn, từ những khoảnh khắc táo bạo và hành vi không phù hợp trong các buổi biểu diễn đến việc khỏa thân trong các MV. Hiện tại, cô nàng ngôi sao Disney đã bước vào tuổi 30 và trải qua một giai đoạn mới trong cuộc sống, không còn sự hoang dại như trước. Tuy nhiên, khi nhìn lại tuổi trẻ của mình, nữ ca sĩ vẫn tự hào với giai đoạn "điên cuồng" này.