Messi và các cầu thủ nhí tạo bất ngờ chúc mừng sinh nhật khiến Thiago 'đứng ngồi không yên'

Messi và các cầu thủ nhí tạo bất ngờ chúc mừng sinh nhật khiến Thiago 'đứng ngồi không yên'

Messi cùng các cầu thủ nhí khiến Thiago ngạc nhiên với màn chúc mừng sinh nhật đặc biệt trên sân

Cậu con trai lớn Thiago của Messi đã chính thức tròn 11 tuổi vào ngày 2/11. Vì vậy, trong lần tiếp xúc với đội trẻ của Inter Miami, Messi đã tận dụng cơ hội để chúc mừng sinh nhật cho con trai. Trong lúc chia sẻ, cả đội U12 của Inter Miami cùng với Messi bất ngờ quay sang và vỗ tay chúc mừng Thiago, khiến cậu bé bị ngạc nhiên và đứng yên.

Messi cùng các cầu thủ trẻ làm một chiếc cầu bằng tay để Thiago chạy qua

Thiago tròn 11 tuổi vào đầu tháng 11 này

Sau đó, Messi cùng toàn bộ nhóm đã tạo ra một cầu bằng tay để Thiago có thể chạy qua. Không khí trên sân lúc này trở nên sống động và thoải mái hơn. Được biết, khoảnh khắc này đã diễn ra vào đầu tháng 11 nhưng chỉ mới được đăng tải lên mạng xã hội gần đây, ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Trong số 3 đứa con nhỏ của Messi, Thiago được đánh giá là rất bình tĩnh và quyết đoán. Anh ấy cũng có đam mê với trái bóng tròn, và đã gia nhập vào đội trẻ Inter Miami vào tháng trước. Thiago là con cả của Messi và bà xã Antonela. Ngoài ra, Messi còn có hai cậu bé khác là Mateo (8 tuổi) và Ciro (5 tuổi).

Messi và các cầu thủ nhí tạo bất ngờ chúc mừng sinh nhật khiến Thiago 'đứng ngồi không yên'

Cậu bé Thiago cũng theo bước chân của Messi đến Mỹ.

Vào ngày 13/11, Messi đã rời Inter Miami để trở về quê nhà Argentina và chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Trên trang cá nhân, Messi viết: "Luôn luôn hạnh phúc khi trở lại đây". Ngôi sao người Argentina đã có buổi tập đầu tiên vào hôm nay. Dự kiến, đội tuyển sẽ đối đầu với hai đối thủ mạnh là Uruguay (ngày 17/11) và Brazil (ngày 22/11).

Đây cũng là hai trận chính thức cuối cùng của Messi vào năm 2023. Có thể sau loạt trận quốc tế tới đây, Messi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ dài bên gia đình. Dự định là CLB Inter Miami sẽ tổ chức buổi tập trở lại vào đầu tháng 1/2024.