Messi thoát chết trong vụ tai nạn ngay trước lễ ra mắt Inter Miami

Messi thoát chết trong vụ tai nạn ngay trước lễ ra mắt Inter Miami

Lionel Messi suýt gặp tai nạn trước lễ ra mắt Inter Miami khi vượt đèn đỏ, gây xôn xao NHM Sự việc gần như gây ra một tai nạn nghiêm trọng tại đường phố Florida

Messi thoát chết trong vụ tai nạn ngay trước lễ ra mắt Inter Miami

Rạng sáng hôm nay, Inter Miami đã tiên phong giới thiệu Lionel Messi thông qua một video độc đáo. Ngay sau đó, anh đã ký hợp đồng với Inter Miami đến cuối năm 2025. Hợp đồng có tổng giá trị lên tới 150 triệu USD và được kèm theo nhiều điều khoản khai thác thương mại hậu hĩnh dành riêng cho siêu sao 36 tuổi này.

Với việc chính thức trở thành cầu thủ của Inter Miami, Messi sẽ mang áo số 10 và đảm nhận trọng trách quan trọng trong việc đưa CLB của David Beckham lên một tầm cao mới. Trước trận đấu với St Louis City vào sáng nay, Inter Miami đã trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không thắng tại Giải bóng đá chuyên nghiệp Mỹ (MLS) và đứng áp chót trên bảng xếp hạng miền Đông.

Nhiều khả năng Inter Miami sẽ không tiếp tục giành chiến thắng. Một cơ hội để họ chấm dứt phong độ tệ hại này có thể đến từ sự xuất hiện của Messi trong trận đấu tiếp theo với Cruz Azul vào ngày 21/7.

Messi thoát chết trong vụ tai nạn ngay trước lễ ra mắt Inter Miami

Messi đã ký hợp đồng với Inter Miami trong 2,5 năm.

Messi đã chia sẻ trong buổi ra mắt đội bóng mới, Inter Miami: "Tôi vô cùng hào hứng khi bắt đầu giai đoạn mới trong sự nghiệp với Inter Miami và tại Mỹ. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời và chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng dự án này thành công. Ý tưởng là làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu đã đề ra và tôi rất mong đợi được bắt đầu đóng góp tại ngôi nhà mới của mình".

Tuy nhiên, một sự cố lớn đã xảy ra gần ngày ra mắt của Messi tại Inter Miami. Khi đi trên xa lộ Miami, chiếc xe chở Messi trong đoàn hộ tống của cảnh sát Florida đã vô tình vượt đèn đỏ và lao thẳng vào dòng xe đang di chuyển. Cảnh sát không thể làm gì khác ngoài việc nhìn xe chở Lionel Messi va chạm mạnh vào một ngã tư.

Tuy nhiên, đội bóng mới Inter Miami đã may mắn tránh được va chạm nghiêm trọng nhờ sự cảnh giác của các lái xe khác. Xe đó sau đó đã rẽ trái như đã dự định và cảnh sát tiếp tục đuổi theo. Chưa rõ liệu Messi có đang lái chiếc xe hay anh ta ngồi ở phía sau.