Messi tạo sự bất ngờ tuyệt vời với quyết định mới tại ĐT Argentina

Messi tạo sự bất ngờ tuyệt vời với quyết định mới tại ĐT Argentina

Messi gây sốc với quyết định tạm xa ĐT Argentina để định cư ở Mỹ, mở ra một chương mới trong cuộc sống của anh

Sau khi kết thúc mùa giải 2022/23, Lionel Messi đã quyết định rời PSG và gia nhập Inter Miami, đội bóng thuộc giải đấu Nhà nghề Mỹ (MLS). Ngôi sao bóng đá 36 tuổi đang chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Mỹ và thậm chí sẵn sàng từ bỏ các trận đấu cùng ĐT Argentina để làm điều này. Theo tờ Mirror, Messi đã thông báo với HLV Lionel Scaloni rằng anh muốn tạm thời rời ĐT Argentina trong vòng 1 năm để tìm hiểu và thích nghi với môi trường mới cho bản thân và gia đình.

Nguồn tin từ Mirror cho biết vị thuyền trưởng ĐT Argentina đã bị "đặt bước" khi nghe nguyện vọng của Lionel Messi.

Messi tạo sự bất ngờ tuyệt vời với quyết định mới tại ĐT Argentina

Messi đang muốn tạm biệt ĐT Argentina (Ảnh: Getty)

Chức vô địch Quả bóng Vàng 7 lần cần sự đồng ý của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) để thực hiện điều này. Tuy nhiên, AFA dự kiến sẽ đồng ý với mong muốn của siêu sao 36 tuổi.

Với việc Lionel Messi muốn nghỉ thi đấu cho Đội tuyển Argentina trong 1 năm, có khả năng siêu sao này sẽ không tham gia Copa America 2024 diễn ra tại Mỹ. Trước đó, Lionel Messi cũng đã bỏ ngỏ khả năng tham dự VCK World Cup 2026 tổ chức tại Mỹ, Canada và Mexico.

Hiện tại, vợ của Lionel Messi là Antonela Roccuzzo và các con đang nỗ lực tìm một ngôi nhà mới ở Miami. Gia đình Messi muốn có một cuộc sống ổn định trước khi El Pulga thi đấu cùng Inter Miami.

Dự kiến, vào ngày 24/7, Lionel Messi sẽ ra mắt đội bóng mới trong trận đấu gặp CLB Cruz Azul của Mexico tại Leagues Cup.