Messi: Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến

Messi: Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến

Messi: Ronaldo là tiền đạo vĩ đại nhất tôi từng thấy Siêu sao Lionel Messi tán dương người tiền bối Ronaldo de Lima trong buổi phỏng vấn

Trong thời gian thi đấu ở đỉnh cao ở châu Âu, Lionel Messi đã có cơ hội đối đầu với nhiều tiền đạo nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Karim Benzema. Tuy nhiên, theo Messi, có một cái tên khác mới là số một.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Tây Ban Nha, Messi cho biết Ronaldo de Lima là cầu thủ hàng đầu. "Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt. Trong số những tiền đạo tôi từng gặp, anh ấy là người tốt nhất. Ronaldo rất giỏi ở mọi khía cạnh", Messi nói.

Messi: Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến

Messi cho biết rằng Ronaldo de Lima là một tiền đạo xuất sắc nhất mà anh từng chứng kiến trong lịch sử.

Thực tế, buổi phỏng vấn này diễn ra trước khi Messi đến Mỹ để thi đấu cho Inter Miami. Mới đây, tờ El Futbolero đã chia sẻ lại những phát biểu này và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều trang tin cũng đưa tin dựa trên thông tin được cung cấp từ El Futbolero.

Ronaldo de Lima cũng đánh giá cao Messi, người mà anh coi như đến từ một hành tinh khác. Huyền thoại bóng đá người Brazil cho rằng Messi vượt trội hơn so với Ronaldo người Bồ Đào Nha. "Messi rất toàn diện và tuyệt vời, tôi thích cậu ấy hơn nhiều so với những cầu thủ khác", Ronaldo de Lima nói.

Messi hiện đang hưởng thụ giai đoạn cuối sự nghiệp của mình tại CLB Inter Miami. Với việc giành chức vô địch World Cup 2022, chân sút 36 tuổi đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình. Vào thời điểm này, Messi cũng đang giữ kỷ lục 8 lần giành Quả bóng vàng.

Messi: Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến

Messi đã gia nhập Inter Miami vào hè vừa qua

Ronaldo de Lima đã giành World Cup 2 lần và cũng đoạt Quả bóng vàng 2 lần. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh ấy đã chịu ảnh hưởng lớn từ chấn thương đầu gối. Anh ấy đã chia tay sự nghiệp bóng đá vào năm 2011 khi mới 35 tuổi.