Messi nhận lời chúc mừng sinh nhật từ PSG: Bất ngờ đầy hấp dẫn!

Messi nhận lời chúc mừng sinh nhật từ PSG: Bất ngờ đầy hấp dẫn!

Chúc mừng sinh nhật siêu sao Lionel Messi! PSG và Barcelona cùng nhận được lời chúc từ bạn bè thân thiết trong ngày ông bước qua tuổi 36 Ngày đáng nhớ cho Messi và tình hữu nghị giữa hai đội bóng

Messi kỷ niệm sinh nhật thứ 36 sau một mùa bóng thành công với đội tuyển quốc gia, đã giành được chiếc cúp vàng thế giới.

Hôm nay, Lionel Messi đón chào sinh nhật thứ 36 của mình. Trong ngày lễ đặc biệt này, Barcelona và "La Albiceleste" đã gửi đến siêu sao người Argentina những lời chúc tốt đẹp. Đặc biệt, Inter Miami đang tiến hành các thủ tục cuối cùng để tái hợp Sergio Busquets với Messi trong giải MLS và đã gửi đến Messi một món quà ý nghĩa.

Đặc biệt, PSG đã đăng tải một dòng trạng thái và gửi lời chúc sinh nhật đến Messi trong ngày đặc biệt này. Đồng thời, đoạn clip ngắn về những kỷ niệm cũng được chia sẻ để gửi lời chúc mừng đến cầu thủ người Argentina, người được cho là có phần tác động đến những nổi loạn gần đây của Mbappe với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Messi nhận lời chúc mừng sinh nhật từ PSG: Bất ngờ đầy hấp dẫn!

Messi nhận được lời chúc của PSG và Barcelona trong ngày vui lần thứ 36 của cuộc đời.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đã khẳng định vai trò quan trọng của Lionel Messi. Theo tờ Defensa Central, Messi đã khuyến khích Mbappe rời PSG và cho rằng đội bóng cũ không có khả năng giành Champions League.

Tờ báo Tây Ban Nha này trích dẫn lời Messi gửi đến Mbappe: "Tôi hy vọng bạn chọn Barca hơn. Nhưng nếu bạn muốn đến Real Madrid, hãy làm điều đó. Bạn xứng đáng với một đội bóng có khả năng vô địch Champions League".

Thêm vào đó, Messi trước khi đến Inter Miami đã trải qua một thời gian không mấy tốt đẹp với PSG. Anh đã bị CLB này cấm tập luyện và thi đấu trong vòng 2 tuần vì không xin phép khi tham gia chuyến đi đến Ả Rập Saudi. Messi cũng đã nhận được nhiều sự phản đối từ các CĐV của PSG.

"Ban đầu, mọi thứ thật tuyệt. Tôi nhận được nhiều sự ủng hộ. Nhưng sau đó, mọi thứ đã thay đổi. Tôi và một phần người hâm mộ bắt đầu có sự nảy lửa. Điều này không phải là điều tôi mong muốn. Tôi đến Paris vì tôi yêu thích đội bóng này và có những người bạn ở đây. Tôi có vẻ dễ dàng hòa nhập tại đây hơn so với bất kỳ địa điểm nào khác."

Không chỉ riêng tôi, mà cả những lời phê phán từ các cổ động viên cũng được đẩy mạnh vào Kylian Mbappe và Neymar. Đây là cách mà họ cổ vũ. Trong khi đó, tôi chỉ tập trung vào những kỷ niệm về những người hâm mộ đã ủng hộ tôi". Messi phản ứng khi được phỏng vấn bởi RMC Sport.

Messi nhận lời chúc mừng sinh nhật từ PSG: Bất ngờ đầy hấp dẫn!

Messi được dự đoán sẽ có trận ra mắt người hâm mộ của Inter Miami vào ngày 21-7.

Sau tất cả, Messi sẽ chính thức gia nhập Inter Miami sau khi hợp đồng với PSG kết thúc vào ngày 30-6. Trận ra mắt của anh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21-7.

Mbappe, trong khi đó, vẫn là trung tâm của thị trường chuyển nhượng mùa hè giữa Real Madrid và PSG. Luis Enrique, người được cho là sẽ tiếp quản PSG, đã chấp nhận việc cho cầu thủ này ra đi. Tuy nhiên, ông mong muốn có một cuộc nói chuyện và giải thích cho cầu thủ người Pháp về dự án của đội bóng trước khi anh đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo một số nguồn tin, có thông tin rằng Mbappe đã tuyên bố sẽ ra đi vào mùa hè năm nay nếu PSG đồng ý trả cho anh số tiền 150 triệu euro như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Hợp đồng giữa Mbappe và CLB Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Nếu không bán Mbappe trước ngày 1 tháng 1 năm 2024, anh sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào và rời khỏi PSG vào cuối mùa giải dưới dạng chuyển nhượng tự do. Điều này có nghĩa là PSG sẽ mất một cách hoàn toàn Mbappe.