Messi hốt bạc tại Inter Miami: HLV tiết lộ sự kiệt sức gây sốc!

Messi hốt bạc tại Inter Miami: HLV tiết lộ sự kiệt sức gây sốc!

Siêu sao Lionel Messi có thể bỏ lỡ trận đấu với New York Red Bulls vì kiệt sức, theo HLV Gerardo Martino của Inter Miami Ngôi sao 36 tuổi đang gặp vấn đề về thể lực và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ

Messi hốt bạc tại Inter Miami: HLV tiết lộ sự kiệt sức gây sốc!

Kể từ khi ra mắt Inter Miami vào ngày 21/7 với chiến thắng trước Cruz Azul, Messi đã liên tiếp ra sức trong 8 trận đấu, trong đó có 6 trận anh đã thi đấu suốt 90 phút và thậm chí có 1 trận anh được đá thêm 120 phút trong 2 hiệp phụ. Trong tất cả 8 trận, Inter Miami không hề thua điểm, cùng với Messi đã góp công vào 15/25 bàn thắng của đội nhà, một thành tích đáng chú ý.

Messi vẫn không ngừng chứng tỏ sự chịu đựng để đưa Inter Miami tiến tới chức vô địch Leagues Cup CONCACAF và sắp tới là Cúp quốc gia Mỹ. Tuy nhiên, với mức lịch thi đấu 3 ngày/trận, anh không thể duy trì được thể lực. Vì vậy, HLV Gerardo Martino của Inter Miami đã quyết định cho Messi nghỉ ngơi trong trận đấu sáng mai, ngày mà anh sẽ chào đón gần 3 vạn khán giả tại sân Red Bull Arena để ra mắt tại MLS.

HLV Martino cho biết: "Messi và các cầu thủ khác của tôi đã đạt tới giới hạn về thể lực. Do đó, tôi cần đánh giá kỹ tình trạng của từng người để tránh nguy cơ chấn thương trong tương lai. Sau đó, tôi sẽ quyết định sử dụng ai trong thời gian tới. Trải qua 1 tháng liên tục thi đấu, Inter Miami đã chơi dày đặc, vì vậy cần phải đảm bảo cầu thủ cũng có thời gian nghỉ ngơi".

Messi hốt bạc tại Inter Miami: HLV tiết lộ sự kiệt sức gây sốc!

Messi đã thi đấu 8 trận liên tiếp trong hơn 1 tháng để mang về cho Inter Miami một danh hiệu.

Tuyên bố này đang khiến người đầu tư vé cho trận đấu với NY Red Bulls cảm thấy thất vọng. Với sức hút của Messi, giá vé đã tăng từ 400-1.100 USD lên đến 20.000 USD cho loại vé hạng VIP. Người hâm mộ phải chi ra gần nửa tỷ đồng để xem siêu sao người Argentina thi đấu. Điều này sẽ làm thảm họa cho người đầu tư và những người đã mua vé sớm nếu trận đấu anh không ra sân.

Tuyên bố của HLV Martino cũng có nghĩa là ông sẽ hy sinh một trận đấu khác tại MLS. Inter Miami hiện đang xếp cuối cùng ở miền Đông với 18 điểm sau 22 trận. Họ đang kém nhóm dự play-off tới 14 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn 2 trận.