Messi góp phần thay đổi cuộc sống hàng xóm ở Mỹ

Messi góp phần thay đổi cuộc sống hàng xóm ở Mỹ

Lionel Messi - Siêu sao đình đám đã tạo cơ hội thay đổi đời cho hàng xóm ở Mỹ nhờ sự nổi tiếng và thành công vượt trội

Messi góp phần thay đổi cuộc sống hàng xóm ở Mỹ

Messi giúp hàng xóm ở Mỹ phát tài vì sự nổi tiếng của bản thân.

Sau khi rời khỏi PSG, Lionel Messi đã quyết định gia nhập Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ thay vì trở lại Barca như tin đồn trước đó.

Ban đầu, tiền đạo người Argentina đã chuyển đến sống cùng vợ và ba con trai trong một căn hộ trị giá 8,2 triệu Euro. Hiện tại, Messi đã chuyển đến một ngôi nhà 10 phòng ngủ sang trọng ở Fort Lauderdale với giá 9,75 triệu euro.

Sự xuất hiện của Messi đã khiến rất nhiều người hàng xóm cảm thấy vui mừng, đồng thời khiến cho không ít người trong họ phát tài chỉ sau vài tháng.

Theo báo Daily Mail, Patrick Bet-David đã tiết lộ rằng biệt thự Fort Lauderdale của anh hiện đang có giá trị khoảng 23 triệu Euro (tương đương hơn 600 tỷ VND), tăng đáng kể kể từ khi Lionel Messi chuyển đến sống cạnh nhà. Doanh nhân này cho biết rằng, do nhiều du khách đến xem nơi Messi sống nên giá bất động sản đã tăng vọt kể từ khi cựu ngôi sao Barca đến khu vực này.

Có những căn nhà gần nhà của Messi được bán với giá trên 20 triệu Euro, một con số chưa từng thấy trước đây.

Sự ảnh hưởng lớn từ Messi đã thay đổi hoàn toàn tình hình của Inter Miami. Ngày Messi ra mắt Inter Miami, Apple đã có thêm khoảng 110.000 người đăng ký mới vào dịch vụ MLS Season Pass tại Mỹ.

Inter Miami đã ghi nhận doanh thu tăng lên mức kỷ lục là 120 triệu USD vào năm 2023, cao hơn gấp đôi so với báo cáo trước đó 12 tháng, và đặt mục tiêu vượt qua con số 200 triệu USD.

Sức nóng của Messi cũng khiến Inter Miami trở thành đội thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới qua công cụ tìm kiếm Google trong năm 2023.