Messi chinh phục màn ảnh rộng, hé lộ sự nghiệp mới trong làng điện ảnh

Messi chinh phục màn ảnh rộng, hé lộ sự nghiệp mới trong làng điện ảnh

Lionel Messi, ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, không chỉ là một cầu thủ xuất sắc mà còn có tài năng diễn xuất Trong phim truyền hình Los Protectores, anh đã tham gia đóng vai chính và mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp và thú vị

Messi chinh phục màn ảnh rộng, hé lộ sự nghiệp mới trong làng điện ảnh

Cảnh Messi chào đón 3 đại diện đến thăm được tái viết tốt hơn.

Theo trang web Ole, việc quay phim diễn ra từ tháng 6/2022 tại Paris, vào thời điểm Messi đang chơi cho PSG. Phim có tổng cộng 2 tập và sẽ công chiếu vào ngày 25/6 (theo giờ địa phương). Ý tưởng của nhà sản xuất là mang đến cái nhìn mới mẻ về cuộc sống ngoài sân cỏ của Messi, vẫn xoay quanh bóng đá với Messi đảm nhận vai trò chính.

Vì vậy, vai diễn này không quá khó khăn. Trong bộ phim, Messi được tiếp xúc với ba người đại diện cầu thủ, do Adrian Suar, Andres Parra và Gustavo Bermudez đóng. Họ đến gặp anh và đề nghị hợp tác cho một dự án phi lợi nhuận liên quan đến các cầu thủ trẻ.

Ban đầu, Messi rất quan tâm đến đề nghị của họ. Nhưng sau đó, anh cảm thấy khó chịu vì họ liên tục chụp ảnh selfie với ngôi sao bóng đá này, làm mất tập trung vào mục đích chính của chuyến thăm.

Messi chinh phục màn ảnh rộng, hé lộ sự nghiệp mới trong làng điện ảnh

Cảnh Messi gặp gỡ 3 đại diện cầu thủ

Ba người đại diện dường như có ý định "điều khiển tâm lý" Messi, ban đầu với ý tưởng phi lợi nhuận nhưng sau đó lại chuyển sang đề cập đến kinh doanh. Vì vậy, siêu sao 36 tuổi đã trở nên điên loạn. "Từ một người nhã nhặn, lịch thiệp và kiên nhẫn đến mức có thể nổi nóng, đó là trạng thái cảm xúc của Messi trong phim. Và anh ấy đã thể hiện rất tốt", tờ Ole nhận xét.

Đây không phải lần đầu tiên Messi xuất hiện trên truyền hình. Trước đây, anh đã xuất hiện làm khách mời trong các chương trình như "El Hormiguero" và "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon". Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh tham gia diễn xuất.

Đối chung, Messi chỉ xuất hiện trong một phần nhỏ, và nội dung của bộ phim không đặc sắc. Nhưng điều thu hút khán giả Argentina chính là sự xuất hiện của Messi. Nhà sản xuất cũng hy vọng rằng điều này sẽ thu hút nhiều quảng cáo.