Messi chia sẻ một phản ứng khó đoán sau trận đấu với Jack

Messi chia sẻ một phản ứng khó đoán sau trận đấu với Jack

Jack tự chuẩn bị áo đấu của đội tuyển Argentina để xin chữ ký Messi, nhưng tại buổi họp báo, anh lại nói rằng chiếc áo này chính anh Leo gửi tặng cho em Sự hiểu lầm này đã khiến người hâm mộ tin rằng cả hai có mối quan hệ thân thiết

Trong những ngày vừa qua, việc Jack đưa hình ảnh của Messi vào MV đã trở thành chủ đề nóng bỏng được thảo luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội và truyền thông. Gần đây, một đoạn video dài đã xuất hiện, ghi lại toàn bộ cảnh Jack gặp gỡ Messi, mà nội dung không khớp với những lời Jack chia sẻ tại cuộc họp báo trước đó.

Cụ thể, Jack và người đại diện đã chờ đợi bên ngoài nhà hàng nơi Messi đang cùng gia đình ăn tối, nhằm mục đích gặp gỡ siêu sao bóng đá người Argentina. Khi được gặp Messi, Jack ôm và thể hiện ý muốn xin chữ ký từ Messi. Messi đã tỏ ra rất thân thiện và đồng ý yêu cầu của Jack. Sau đó, Messi đã ngồi xuống và Jack đã mang chiếc áo đã chuẩn bị sẵn để Messi ký tặng. Khi việc ký kết hoàn tất, Messi không nói một lời nào, anh đã chuyển chiếc áo sang phía Jack để Jack nhận lại. Jack rất biết ơn và thể hiện sự cảm ơn của mình đối với Messi.

Jack mang áo để xin chữ kí của Messi.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo giới thiệu MV mới gần đây, Jack đã khẳng định rằng: "Em muốn chia sẻ rằng, chiếc áo này là món quà anh Leo gửi tặng em trong buổi tối ấy. Anh ấy đã viết chữ kí trên áo và trao tặng cho em".

Jack đã gian lận trong việc chờ ở nhà hàng và mang áo để xin chữ ký. Thay vào đó, anh ta đã tạo hiểu lầm bằng cách nói rằng "chính anh Leo đã tặng cho em áo trong buổi ăn tối đó". Điều này đã gây nhiễu loạn về mối quan hệ giữa Messi và Jack.

Việc đưa hình ảnh của Messi vào MV vẫn chưa được giải quyết. Jack khẳng định rằng anh đã được Messi cho phép sử dụng hình ảnh này. Tuy nhiên, anh ta vẫn chưa cung cấp được bằng chứng cho việc này.