Megastar Midu tiết lộ bí mật động trời: Đã lập gia đình và có con gái rồi!

Megastar Midu tiết lộ bí mật động trời: Đã lập gia đình và có con gái rồi!

Midu lên tiếng về thông tin Mai Phương Thúy đã kết hôn một cách rõ ràng và chi tiết hơn, bỏ đi sự bí mật trong thông tin này

Tối ngày 29/9, Mai Phương Thuý đã xuất hiện cùng nhóm bạn thân "Gia đình văn hoá" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng để đến cổ vũ cho Hoàng Thuỳ Linh tại buổi hòa nhạc Vietnamese Concert. Đáng chú ý, Mai Phương Thuý đã được phát hiện cùng một cô bé dễ thương, khiến người dùng mạng ngay lập tức nhắc lại tin đồn rằng cô đã bí mật sinh con. Trong khi nhiều người đang tranh luận về việc này, diễn viên Midu bất ngờ lên tiếng để "minh oan" cho người anh em thân thiết.

Buổi hòa nhạc của Hoàng Thuỳ Linh: Mai Phương Thúy đồng hành cùng em bé, Hương Giang - Kaity Nguyễn và dàn sao nổi tiếng showbiz Vbiz tạo dấu ấn với việc check in sôi động.

Midu đã đăng ảnh đi chơi Trung thu cùng một cô bé được cho là "con gái" của Mai Phương Thuý. Tuy nhiên, Midu đã phủ nhận thông tin này và cho biết đó là con của một người bạn không hoạt động trong showbiz, nhưng có mối quan hệ gần gũi với Mai Phương Thuý.

Khi có người hỏi về chuyện Mai Phương Thuý kết hôn một cách âm thầm, Midu đã nhanh chóng bác bỏ. Trong khi Midu tiếp tục giải thích, Mai Phương Thuý chỉ tập trung chia sẻ những khoảnh khắc của Hoàng Thuỳ Linh trong đêm nhạc và không quan tâm đến những thông tin khác.

Mai Phương Thuý làm nổi bật khi xuất hiện cùng một đứa bé gái tại sự kiện của Hoàng Thuỳ Linh.

Megastar Midu tiết lộ bí mật động trời: Đã lập gia đình và có con gái rồi!

Midu tiết lộ rằng em bé "con gái Mai Phương Thuý" thực tế là con của một người bạn.

Vào tháng 4/2023, Mai Phương Thuý từng phản bác việc có con: "Không ai nên nghĩ rằng tôi đã sinh con. Chuyện này hoàn toàn không có thật, tôi chẳng biết tới bao giờ mình mới có con. Nghe tin đồn này, tôi cảm thấy vui mừng khi thấy mạng xã hội đang phát tán nhiều tin đồn vô căn cứ. Nếu có con thật, tôi sẽ rất hạnh phúc!".

Megastar Midu tiết lộ bí mật động trời: Đã lập gia đình và có con gái rồi!

Mai Phương Thuý xuất hiện lạc quan trong một bức hình cùng với bạn thân

Mai Phương Thuý đã đặt mục tiêu muốn kết hôn khi đạt tuổi 34 và sau đó sinh 5 con, tuy nhiên cô chưa tiết lộ kế hoạch chi tiết. Mai Phương Thuý đã chia sẻ ý định sinh con trong tương lai, nói: "Tôi muốn có nhiều con. Tôi muốn có khoảng 5 đứa. Khi chúng lớn lên, chúng sẽ cạnh tranh nhau giống như trong phim Bố Già, về việc tranh giành tài sản. Khi đó, tôi sẽ là người quyết định và phân phát, và cùng xem các con cạnh tranh với nhau. Nhưng hiện tại, tôi đã 34 tuổi và chưa có đứa con đầu tiên, không biết rằng 5 đứa con kia sẽ đến từ đâu."

Mai Phương Thuý đã tiết lộ rằng bạn trai của cô là một doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã ổn định mối quan hệ trong suốt mười năm qua, nhưng chưa bao giờ công khai về hình ảnh của họ trước công chúng. Mai Phương Thuý đã chia sẻ rằng bạn trai là người có tài chính ổn định và sẵn sàng hỗ trợ cô trong những lúc khó khăn. Đồng thời, anh ta cũng luôn nhường nhịn và chiều chuộng Mai Phương Thuý trong nhiều năm qua.

Megastar Midu tiết lộ bí mật động trời: Đã lập gia đình và có con gái rồi!

Mai Phương Thuý từng phủ nhận đã sinh con, cô mong muốn có 5 nhóc tỳ sau này