Mai Phương Thuý xuất hiện với diện mạo bắt mắt chưa từng thấy

Mai Phương Thuý xuất hiện với diện mạo bắt mắt chưa từng thấy

Ngoại hình độc đáo của Mai Phương Thuý thu hút mắt khán giả trong sự kiện gần đây, khiến công chúng không thể rời mắt

Ngày 16/6, Hoa hậu Mai Phương Thuý tham dự một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô xuất hiện trong một chiếc đầm màu vàng rực rỡ, ôm sát vóc dáng quyến rũ của mình. Sự xuất hiện của Mai Phương Thuý tại đây đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài độc đáo.

Trong buổi gặp gỡ, Mai Phương Thuý đã chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của mình sau khi phải nhập viện cấp cứu vào giữa đêm.

Mai Phương Thuý diện một chiếc đầm màu vàng nổi bật và rạng rỡ khi tham gia sự kiện. Trong nhiều hình ảnh, người đẹp 8x đã để lộ dấu hiệu tăng cân với khuôn mặt tròn đầy đặn. Mặc dù đã tăng cân, nhưng khán giả vẫn không ngần ngại khen ngợi vẻ ngoài hiện tại của Mai Phương Thuý: "Chị lên cân nhưng vẫn trông sang trọng và phúc hậu", "Hình như chị đã tăng cân nhiều nhưng vẫn rất đẹp"...

Người xem cho rằng Mai Phương Thuý, người đẹp sinh năm 1988, đã tăng cân một cách đáng kể. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thuý vẫn giữ được sự nổi tiếng và sức hút của mình dù không tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí. Trong thời gian gần đây, nữ diễn viên 8x đã tập trung vào công việc kinh doanh, đầu tư vào bất động sản và chứng khoán...

Vào tháng 4/2022, cô từng bị đặt nghi vấn có con. Tuy nhiên, Mai Phương Thuý đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ trên trang cá nhân: "Không có chuyện đó, tôi chưa biết khi nào sẽ có con. Nghe tin đồn này, tôi rất vui khi thấy mọi người trên mạng đang đưa ra nhiều thuyết âm mưu. Nếu có con thật, tôi sẽ rất hạnh phúc".