Megamind: Cú Lừa Thần Kỳ Trở Lại

Megamind: Cú Lừa Thần Kỳ Trở Lại

Megamind: Cú Lừa Thần Kỳ Trở Lại đã quay trở lại sau 14 năm vắng bóng, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người hâm mộ.

Giới Thiệu

MEGAMIND VS. THE DOOM SYNDICATE | Official Trailer

Megamind: Cú Lừa Thần Kỳ là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng đã ra mắt vào năm 2010, với sự tham gia của Will Ferrell trong vai diễn chính. Bộ phim kể về một siêu ác nhân có trí tuệ siêu việt nhưng sau đó học hỏi trở nên anh hùng.

Megamind and the Cast of Peacock's Megamind Rules

Megamind and the Cast of Peacock's Megamind Rules

Phim và Series Truyền Hình Mới

Sau 14 năm vắng bóng, Megamind đã quay trở lại với một trailer mới hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cả bộ phim hoạt hìnhseries truyền hình. Bên cạnh bộ phim hoạt hình Megamind vs. the Doom Syndicate, người hâm mộ còn sẽ được thưởng thức series truyền hình Megamind Rules! gồm 8 tập phim.

Những Điều Chúng Ta Biết Về Dự Án Megamind Của Peacock

Cả bộ phim Megamind vs. The Doom Syndicate và cả mùa phim của Megamind Rules! (trước đây được công bố với tên Megamind's Guide to Defending Your City) sẽ được phát sóng trên Peacock cùng một lúc vào ngày 1 tháng 3. Tuy nhiên, bộ phim sẽ được thiết kế để xem trước. The Doom Syndicate sẽ là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim năm 2010, tiếp nối câu chuyện của series truyền hình.

Diễn Viên và Dàn Nhân Vật

Peacock cũng đã công bố dàn diễn viên đầy đủ cho series truyền hình và bộ phim Megamind, cả hai đều có sự tham gia của cùng dàn diễn viên. Ngoài Keith Ferguson thay thế Will Ferrell trong vai diễn Megamind, Laura Post sẽ thay thế Tina Fey trong vai phóng viên Roxanne Ritchi.

Khả Năng Thành Công

Megamind đã quay trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, liệu dự án mới này có thành công hay không? Sự thành công của dự án hoạt hình mới có thể quyết định số phận của nhiều dịch vụ streaming khác. Trong khi chưa có dự án nào được thực hiện nhanh chóng như những tựa phim của Peacock, các dự án liên kết giữa phim và series truyền hình tương tự đang được lên kế hoạch tại các dịch vụ streaming khác.