Megalopolis: Bước Nhảy Vọt của Đạo diễn Francis Ford Coppola trong Thế Giới Sci-Fi

Megalopolis: Bước Nhảy Vọt của Đạo diễn Francis Ford Coppola trong Thế Giới Sci-Fi

Khám phá cái nhìn đầu tiên về bộ phim Megalopolis của đạo diễn Francis Ford Coppola, với sự góp mặt của Adam Driver. Một tác phẩm khoa học viễn tưởng đầy ấn tượng sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ khiến khán giả trầm trồ trước tài năng đỉnh cao của đạo diễn huyền thoại từ The Godfather và Apocalypse Now.

Bước Nhảy Vọt vào Thế Giới Megalopolis

Megalopolis, tác phẩm mới toanh của đạo diễn danh tiếng Francis Ford Coppola, đã hé lộ cái nhìn đầu tiên về bộ phim sắp ra mắt, với sự xuất hiện của Adam Driver. Từ tay đạo diễn đã tạo nên những tác phẩm kinh điển như The Godfather và Apocalypse Now, bộ phim khoa học viễn tưởng sắp tới được cho là sẽ theo chân một kiến trúc sư, người sau một thảm họa tàn khốc, cố gắng xây dựng lại Thành phố New York như một ước mơ.

Adam Driver, người nổi tiếng qua series Star Wars và gần đây đã tham gia trong bộ phim 65, dẫn đầu dàn diễn viên đình đám của Megalopolis bao gồm Aubrey Plaza, Giancarlo Esposito, Laurence Fishburne, Chloe Fineman, Dustin Hoffman, Shia LaBeouf, Nathalie Emmanuel, Jason Schwartzman và Jon Voight. Một dàn cast vô cùng ấn tượng và đầy tiềm năng đang chờ đợi khán giả.

Instagram article posted by francisfordcoppola

Nhìn Đầu Tiên vào Thế Giới Megalopolis

Hôm nay trên Instagram, Francis Ford Coppola đã công bố hình ảnh đầu tiên của bộ phim Megalopolis được mong chờ và bí mật. Hãy chiêm ngưỡng ngay dưới đây:

Hình ảnh dường như là thẻ tiêu đề của bộ phim, với 'Francis Ford Coppola's Megalopolis' được chuyển tải trên một tượng đổ nát trong một New York City sụp đổ.

Hứa Hẹn từ Megalopolis

Megalopolis vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, tuy nhiên dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024 và sẽ công chiếu tại Liên hoan phim Cannes, nơi mà Coppola đã từng giành giải Palme d'Or hai lần cho The Conversation và Apocalypse Now.