Mê Hoặc với Bí Mật Đằng Sau Căn Hộ Sang Trọng của Lisa (BLACKPINK)

Mê Hoặc với Bí Mật Đằng Sau Căn Hộ Sang Trọng của Lisa (BLACKPINK)

Căn hộ đắt đỏ của Lisa (BLACKPINK) không chỉ đơn giản mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế Với nội thất chất lượng cao, căn hộ tạo cảm giác thoải mái và sang trọng Mặc dù tối giản nhưng giá trị của các món đồ trong căn hộ lại rất đắt đỏ

"Bức bản Lisa" gây phiền toái, đòi yêu cầu cấm sóng do hành động liên quan đến thành viên nhỏ tuổi của BLACKPINK.

Ngày 18/10, Sohu đã đưa tin về nơi sống của Lisa (BLACKPINK) đã trở thành chủ đề nổi trên mạng. Mặc dù căn hộ của cô tại Seoul được mô tả khiêm tốn so với giá trị tài sản ròng hiện tại của nữ thần tượng, thực tế là nội thất của nơi ở mang đến cảm giác đơn giản và thoải mái cho chủ nhân.

Trong căn hộ của Lisa, người hâm mộ sẽ bắt gặp những món đồ nội thất vô cùng quý giá. "Các không gian sống của Lisa mang đậm tính thẩm mỹ đa dạng của xã hội hiện đại. Những lựa chọn này nhấn mạnh sự đánh giá cao của cô về chất lượng và sự độc đáo, không chỉ xoay quanh việc thương hiệu và giá trị" - nhận xét từ Sohu.

Mê Hoặc với Bí Mật Đằng Sau Căn Hộ Sang Trọng của Lisa (BLACKPINK)

Mê Hoặc với Bí Mật Đằng Sau Căn Hộ Sang Trọng của Lisa (BLACKPINK)

Mê Hoặc với Bí Mật Đằng Sau Căn Hộ Sang Trọng của Lisa (BLACKPINK)

Lisa thường check-in ngay tại chính không gian sống của mình.

Những hình ảnh nội thất căn hộ của cô tiết lộ một số thông tin chi tiết. Đầu tiên, chiếc gối Hermès có giá bán lên tới hơn 900 USD.

Ghế sofa của Lisa thuộc thương hiệu nổi tiếng Edra, với mức giá tối thiểu là 12.000 USD. Dù căn hộ có kích thước nhỏ hơn, việc Lisa tập trung vào chất lượng và tiện nghi hơn là sự xa hoa và phô trương.

TV ở nhà ngôi sao đã thần tượng có giá xấp xỉ 35.000 USD. Nó không chỉ đơn thuần là một chiếc TV mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện những yêu cầu về chất lượng cuộc sống của người đó. Gương, giường và các món nội thất khác cũng đều thuộc những thương hiệu danh tiếng và có mức giá cao.

Chiếc giường trong phòng của Lisa là sản phẩm cao cấp của một thương hiệu giường nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Những người khéo léo sẽ dễ dàng nhận ra đó là dòng Hästens Awakening màu xanh và trắng, có giá khoảng 13.700 USD.

Trong nhiều video, giọng ca Moneycho thể hiện màu sắc chủ đạo của căn hộ cô là màu trắng - xám. Cô cũng tạo riêng một không gian trong phòng khách làm studio cho cuộc sống cá nhân và sở thích nhiếp ảnh. Ngoài ra, Lisa còn có một căn phòng dành cho các thú cưng để chơi đùa.

Căn hộ của em út BLACKPINK phản ánh việc cô ấy theo đuổi cuộc sống thoải mái và yêu thích sự thoải mái. Cô hiểu rõ tầm quan trọng của việc tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn, nên nội thất trong nhà cô mang đến bầu không khí thân thiện, giúp nữ thần tượng thư giãn và nạp lại năng lượng sau những ngày bận rộn. Điều này cũng nhắc nhở rằng ngay cả những người thành công nhất cũng cần một nơi thoải mái và yên bình để thư giãn và tránh xa cảnh hối hả và nhộn nhịp.

Ngay từ đầu năm 2023, Lisa đã trở thành chủ nhân của một biệt thự xa hoa ở Seongbuk-dong - một ngôi làng giàu có và truyền thống tại Seoul, Hàn Quốc. Theo báo chí Hàn Quốc, biệt thự này mà ngôi sao K-pop sở hữu có diện tích gần 700m2 và bao gồm hai tầng cùng một tầng hầm. Trước đây, nơi đây đã từng được giám đốc điều hành của Lotte New York Palace - Jang Seon Yoon sở hữu, người là cháu gái của cựu chủ tịch danh dự của Tập đoàn Lotte, Shin Kyuk Ho.