Mẹ bỉm sữa Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ tâm lý trọn vẹn sau khi sinh con

Mẹ bỉm sữa Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ tâm lý trọn vẹn sau khi sinh con

Khánh Thi chia sẻ suy nghĩ cảm xúc sau khi sinh con trong buổi livestream đáng chú ý Hãy khám phá những gì nghệ sĩ tài năng này đã trải qua và cảm nhận của cô về hành trình làm mẹ mới

Ngày 12/9, nữ vận động viên múa Dancesport Khánh Thi đã sinh con thứ ba cho người chồng trẻ hơn cô 12 tuổi. Chỉ sau không đầy hai tuần sau khi sinh, Khánh Thi đã trực tiếp trò chuyện với khán giả trên livestream.

Khánh Thi đã tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên và nhan sắc sau khi sinh con, thu hút sự chú ý.

Nữ đại tá chia sẻ về quá trình sinh con thứ 3 khi đã 41 tuổi: "Lần này tôi bị đẻ sớm, đột ngột chuyển dạ và đau đớn đến mức phải kêu la "toáng" rồi đi đẻ. Do trước đó tôi đã đẻ mổ nên không thể chờ đẻ tự nhiên được vì sẽ rất nguy hiểm. Đây là lần thứ 3 tôi đẻ mổ".

Về lý do xuất hiện trên livestream ngay sau khi sinh con, Khánh Thi cho biết: "Tôi thích hoạt động, làm việc để cơ thể khỏe mạnh, không thích nằm yên trong một chỗ rất buồn chán.

Chị em hãy thử tưởng tượng mỗi ngày sau khi sinh, chăm sóc cho em bé và sống trong nhà có thành cao tức là rất dễ trở nên căng thẳng. Đây là thời gian mà tôi có thể tự quan sát và nhận ra những dấu hiệu của tâm trạng buồn rầu của mình.

Đôi khi, tôi có những suy nghĩ tiêu cực. Nhưng tôi luôn nhớ rằng khi trầm cảm, suy nghĩ của tôi trở nên không tích cực và tôi nhận ra rằng mình đang bước vào giai đoạn trầm cảm. Nhận thức được điều đó, tôi tự nhắc mình phải làm điều gì đó để tạo niềm vui, để thoát khỏi tâm trạng buồn rầu đó".

Mẹ bỉm sữa Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ tâm lý trọn vẹn sau khi sinh con

Khánh Thi đã tự động viên bản thân và vượt qua giai đoạn trầm cảm sau sinh một cách xuất sắc.

Trước đó, sau khi sinh hai con, Khánh Thi đã tiết lộ rằng cô đã trải qua một giai đoạn trầm cảm sau sinh khá nghiêm trọng: "Tôi đã trải qua nhiều stress và trầm cảm sau sinh. Tôi đã trải qua cảm giác tự kỉ và khóc lóc, ai oán. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng tất cả chỉ là những triệu chứng của trầm cảm sau sinh.

Tôi không lo lắng khi nhận ra những điều đó hoàn toàn tự nhiên. Tôi không thể sống xa con, xa chồng. Luôn nghĩ rằng chồng sẽ ngoại tình, con sẽ hư hỏng và khó dạy sau này. Sau khi sinh con, tâm lý của mẹ bị ảnh hưởng nghiêm trọng...

Người phụ nữ quân nhân cũng cho biết, để thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực, cô phải tự động viên bản thân:"Dù gì đi nữa, tôi vẫn là tôi. Tôi chấp nhận mọi thử thách về sức khỏe. Chồng có yêu hay không là tùy thuộc vào anh ấy, không phải do tôi muốn."

Hãy tự tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất để có thể tận hưởng hạnh phúc tối đa và chấp nhận mọi điều tồi tệ có thể xảy ra mà không phàn nàn.

Khánh Thi là một vũ công nổi tiếng trong môn dancesport. Cô đã kết hôn với Phan Hiển và họ đã có ba người con với nhau.