MC - Chương trình quản lý ca sĩ Vbiz kiện quỵt số tiền hơn 100 triệu, thái độ gây phẫn nộ

MC - Chương trình quản lý ca sĩ Vbiz kiện quỵt số tiền hơn 100 triệu, thái độ gây phẫn nộ

MC - Quản lý ca sĩ Vbiz bị tố quỵt hơn 100 triệu, thái độ một nhân vật gây bức xúc Quản lý nghệ sĩ Vbiz gây tranh cãi khi không hoàn trả tiền cọc cho show diễn bị hoãn, gây tiếng xấu cho mình

Vào chiều ngày 12/1, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin từ bài đăng của ông bầu show H. là quản lý của nữ ca sĩ Q. cho biết rằng họ không nhận lại tiền đặt cọc sau khi buổi biểu diễn bị hoãn. Theo thông tin từ bài đăng, ông bầu show H. thông báo rằng họ đã gửi lời mời cho nữ ca sĩ kỳ cựu để biểu diễn tại Vĩnh Phúc. Quá trình liên hệ, xác nhận lịch biểu và chuyển khoản tiền đặt cọc đã được ông bầu show H. thực hiện trực tiếp với quản lý tên K.. Ông bầu show H. cũng đính kèm ảnh chụp màn hình chuyển khoản, mỗi giao dịch đều là 70 triệu đồng cho quản lý K.. Á hậu Vbiz cũng có động thái mới sau khi vướng nghi vấn "khoá môi" với chồng cũ Diệp Lâm Anh, nhưng chưa rõ thông tin chi tiết.

Tôi đã mời nghệ sĩ nữ Q. tham gia sự kiện tại Vĩnh Phúc và được người quản lý của cô ấy, K., chấp nhận. Vào ngày 8/8/2023, tôi đã chuyển 140 triệu cho K., với giao dịch và giấy tờ chuyển khoản rõ ràng. Tuy nhiên, do vấn đề ở Vĩnh Phúc, chương trình đã bị hoãn và K. hứa sẽ hoàn trả số tiền. Mặc dù vậy, đến nay, số tiền đó vẫn chưa được trả lại và K. đã tránh mặt. H. đã gặp cô Q. và chị ấy đã nhận lỗi nhưng không chịu trách nhiệm. Đúng là quản lý của cô Q., chị K. vẫn phải giải quyết vấn đề này, không thể từ chối trách nhiệm.

Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với quản lý K. để điều tra vụ việc, nhưng vẫn chưa thành công. Hiện tại, trang cá nhân và số điện thoại của quản lý K. đều đã bị khoá.

MC - Chương trình quản lý ca sĩ Vbiz kiện quỵt số tiền hơn 100 triệu, thái độ gây phẫn nộ

Ảnh chụp màn hình giao dịch tiền đặt cọc mà bầu show H. gửi cho quản lý K.