MC Cát Tường phản bác: Tôi đã gây sốc bằng cách quảng cáo, nhưng không hề lừa đảo!

MC Cát Tường phản bác: Tôi đã gây sốc bằng cách quảng cáo, nhưng không hề lừa đảo!

MC Cát Tường thừa nhận việc quảng cáo không đúng, lố nhưng không lừa đảo

Vào sáng ngày 24/9, MC Cát Tường đã tổ chức một buổi gặp gỡ và trao đổi với các phóng viên truyền thông. Trong buổi gặp gỡ này, nữ MC sinh năm 1977 đã rõ ràng đề cập đến việc tạm ngừng tham gia làm MC cho các chương trình hẹn hò. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng khẳng định một cách thẳng thắn về những tranh luận đã nhắm vào mình trong thời gian qua, với những chỉ trích về việc quảng cáo không chính xác và việc tăng giá trị của nhiều sản phẩm một cách không chính xác.

Sau những phát ngôn mâu thuẫn gần đây với Quyền Linh, MC Cát Tường đã phản hồi như thế nào?

MC Cát Tường thừa nhận rằng cô đã quảng cáo không đúng, sử dụng từ ngữ không thích hợp khi quảng cáo các sản phẩm. "Mọi người đã biết vụ việc này rồi, nên nếu tôi nhắc tên nhãn hàng lại thì sẽ giống như quảng cáo tiếp tục. Tuy nhiên, thật sự thì sai lầm của tôi là dùng những từ không đúng. Ví dụ như 'Tường lấy uy tín ra để đảm bảo'. Thực ra, tôi không sản xuất nên không nên dùng uy tín của mình để đảm bảo. Nếu đúng ra, chỉ nên nói rằng tôi đã sử dụng sản phẩm này và thấy tốt cho sức khoẻ hoặc có thể hỗ trợ cho những bệnh lý... thì quảng cáo đó có thể chấp nhận được", Cát Tường chia sẻ.

MC nữ cho biết cô đã hiểu rõ những lỗi sai, vi phạm của bản thân. Tuy nhiên, việc nói cô tiếp tay cho lừa đảo, giả mạo là rất nghiêm trọng. "Quảng cáo bị chỉ trích, Tường cam kết này kia, sử dụng trong 3-4 tuần rồi bỏ, đó là vi phạm và tôi hiểu rõ mình vi phạm ở đâu. Tôi biết được đúng sai, cho nên nói về việc tiếp tay lừa đảo, tiếp tay giả mạo là rất nặng. Tôi xin mọi người đừng gán cho tôi cái tội này. Tội của tôi là quảng cáo không đúng, nói quá đáng, nói lố để gây phản cảm và do tần suất quảng cáo là quá lớn nên mọi người càng ghét thêm. Giọng nói của tôi quá chói tai, cách nói rất mạnh mẽ, hùng hồn nên người ta ghét. Đó là sai lầm của tôi, còn những vấn đề khác thì để cho người khác giải quyết, làm việc, nó nằm ngoài khả năng kiểm soát của tôi", Cát Tường nói.

MC Cát Tường phản bác: Tôi đã gây sốc bằng cách quảng cáo, nhưng không hề lừa đảo!

Nữ MC cho biết cô đã nhận thức rõ về những lỗi và vi phạm của bản thân trong việc quảng cáo lố và sử dụng từ ngữ không thích hợp để quảng cáo sản phẩm.

Hành vi quảng cáo lố của Cát Tường đã khiến nhiều khán giả công khai chỉ trích, thậm chí tuyên bố không ủng hộ bất kỳ hoạt động nào của cô. Đối diện với phản ứng của khán giả, MC Cát Tường đã lý giải: "Chị cảm thấy rất tiếc, vì đó chỉ là nhãn hàng đang đầu tư rất nhiều tiền vào YouTube để tiếp cận khách hàng, chứ không phải chị đang bán. Để mọi chuyện dịu lại một chút, chị sẽ giải thích về vụ việc này".

MC Cát Tường phản bác: Tôi đã gây sốc bằng cách quảng cáo, nhưng không hề lừa đảo!

MC Cát Tường nhận phê phán vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng và lan tràn trên mạng xã hội.

Cát Tường là một diễn viên, MC nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí Việt Nam. Cô đã tham gia đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Gió qua miền tối sáng", "Đồng tiền xương máu"... Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến là MC xuất hiện thường xuyên trong các chương trình như "Bạn muốn hẹn hò", "Bạn có thực tài", "Siêu sao đoán chữ", "Hát câu chuyện tình"...

Nghệ sĩ Cát Tường đã trở thành "bà mối" tài ba đã giúp đôi trẻ tìm thấy nhau thông qua các chương trình hẹn hò. Tuy nhiên, vào năm 2023, Cát Tường đã thông báo tạm dừng việc làm MC cho các chương trình này để tập trung vào diễn xuất.

MC Cát Tường phản bác: Tôi đã gây sốc bằng cách quảng cáo, nhưng không hề lừa đảo!

MC Cát Tường đã trở thành "bà mối" tài ba trong các chương trình hẹn hò.