Mbappe lên kế hoạch tươi sáng, PSG lo lắng theo xem không rời

Mbappe lên kế hoạch tươi sáng, PSG lo lắng theo xem không rời

Mbappe đưa ra quyết định gây sốc khi tuyên bố không rời PSG trong mùa hè năm nay, nhưng sẽ chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024 Ban lãnh đạo PSG đang lo lắng vì tình hình này và không thể ngồi yên

Theo thông tin từ RMC Sports, Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ không rời khỏi PSG trong mùa hè này mà sẽ tiếp tục hoàn thành hợp đồng hiện tại cho đến cuối mùa giải 2023/2024. Thậm chí, anh sẵn lòng ngồi dự bị trong suốt mùa giải tới.

Quyết định của Mbappe khiến ban lãnh đạo PSG vô cùng tức giận. Thượng tầng câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã mong muốn chuyển nhượng chân sút này ngay trong mùa hè năm 2023. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã công khai tuyên bố chỉ cần Mbappe không đồng ý gia hạn hợp đồng, anh sẽ bị bán trong vòng 2 tuần tới.

Mbappe lên kế hoạch tươi sáng, PSG lo lắng theo xem không rời

Mbappe đã xác định sẽ không rời PSG trong mùa hè này (Ảnh: Getty)

Liên quan đến Mbappe, tiền đạo này cũng thừa nhận cảm thấy không hài lòng khi thi đấu cho PSG. Chân sút sinh năm 1998 đã chia sẻ với France Football: "Tôi nghĩ rằng việc chơi cho PSG không có nhiều lợi ích đối với bản thân tôi, vì đội bóng này đang chịu sự chia cắt. Tất nhiên, luôn có những lời đồn đoán, nhưng chúng không ảnh hưởng lớn đến tôi, vì tôi biết chính mình phải làm gì.

PSG đã điều chỉnh giá bán Mbappe xuống còn 200 triệu Euro. Mặc dù vậy, số này vẫn là rất lớn đối với một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng. Các đội bóng hoàn toàn có thể đợi thêm một mùa giải để chiêu mộ ngôi sao người Pháp theo dạng tự do.