Mắt Ngọc: Sự Trở Lại Bất Ngờ của Thanh Ngọc sau 10 năm Vắng Bóng

Mắt Ngọc: Sự Trở Lại Bất Ngờ của Thanh Ngọc sau 10 năm Vắng Bóng

Ca sĩ Thanh Ngọc từng là thành viên nhóm Mắt Ngọc Vì tình yêu, cô đã quyết định rời bỏ sự nghiệp đỉnh cao để tìm kiếm hạnh phúc gia đình Sau 8 năm, cô đã có được con đầu lòng

Mắt Ngọc: Sự Trở Lại Bất Ngờ của Thanh Ngọc sau 10 năm Vắng Bóng

Ca sĩ Thanh Ngọc chia sẻ về quá trình 10 năm xa lánh khỏi sân khấu

Thông tin được ca sĩ Thanh Ngọc (đồng thành viên cũ của nhóm nhạc Mắt Ngọc) mới đây tiết lộ đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Thanh Ngọc tiết lộ rằng khi cô đang tham gia diễn xuất trong phim "Ký ức mong manh" - bộ phim đã được đánh giá cao và được trao giải Mai Vàng do báo Người Lao Động tổ chức, công ty sản xuất bộ phim "Cổng Mặt Trời" đã liên hệ Thanh Ngọc và mời cô tham gia trong dự án này.

Tuy nhiên, do lượng công việc tích lũy dày đặc vào cuối năm, cô nàng không thể tham gia. "Nếu Ngọc tham gia, sự nổi tiếng sẽ tăng lên đáng kể. Khi nhắc đến 'Cổng mặt trời', Thanh Ngọc phải có mặt" - Thanh Ngọc nói.

Thanh Ngọc giải thích lý do cô dừng đóng phim bất chấp một số thành tựu đã đạt được: "Tôi muốn đóng vai diễn khác biệt so với những nhân vật đã từng thể hiện dù chỉ qua 4-5 bộ phim. Vì lúc nào cũng nhận được lời mời đảm nhận vai diễn giống hệt nhau, Thanh Ngọc không cảm thấy quá hứng thú với những lời mời như vậy".

"Nét tính cách của Ngọc có phần dữ tợn, vì vậy cô mong muốn có một vai diễn ác độc. Tuy nhiên, Ngọc luôn trông hiền hậu, không ai mời cô đảm nhận vai trò ác này" - cô nói.

Hơn nữa, vào thời điểm đó, Thanh Ngọc mới thành lập gia đình, "Ngoài ra, tại thời điểm đó, Ngọc mới vừa kết hôn nên có thể do sự say đắm trong tình yêu mà cô đã bỏ bê mọi thứ trên cuộc sống này" - cô nói.

Sau khi hưởng thụ cuộc sống gia đình viên mãn trong vòng 2 năm, Thanh Ngọc và người chồng quyết định lập kế hoạch để có được một đứa con. Tuy nhiên, chỉ sau 8 năm khắc khẩu và nhiều gian khó, họ mới chào đón thiên thần nhỏ là cậu con trai đầu lòng. Trong suốt 8 năm đó, nữ ca sĩ Thanh Ngọc không có bất kỳ ý định gì về việc phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Mắt Ngọc: Sự Trở Lại Bất Ngờ của Thanh Ngọc sau 10 năm Vắng Bóng

Mặc dù đã đạt được thành công cả trong lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát, Thanh Ngọc đã quyết định dừng lại để tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Sau khi đã đạt được ước mơ lớn nhất là có một đứa con, Thanh Ngọc đã dành trọn tâm huyết để mang thai, sinh con và chăm sóc cho bé. "Ngọc khá là quá kỹ tính, không muốn ai khác chăm sóc con của mình nên tôi đã tự làm tất cả mà không có thời gian để đi hát" - Thanh Ngọc chia sẻ.

Khi con đã tròn một tuổi, nữ diễn viên bắt đầu trở lại sự nghiệp hát, tuy nhiên, sau vài lần biểu diễn, cô gặp phải trở ngại khi công việc "đóng băng" vì một đợt dịch bất ngờ.

Mắt Ngọc: Sự Trở Lại Bất Ngờ của Thanh Ngọc sau 10 năm Vắng Bóng

Cô đã trải qua một hành trình không thuận lợi

Khi dịch bệnh kết thúc, con của cô đã được 3 tuổi, Thanh Ngọc lúc này càng yên tâm hơn để bắt đầu trở lại với nghệ thuật. "Ngọc rất may mắn là sau khi tôi bắt đầu biểu diễn lại hát, những chương trình mà Ngọc thường xuyên tham gia đột ngột ngừng mời Ngọc. Ngọc không hiểu vì sao điều đó xảy ra. Vì mọi người đã lâu không gặp Ngọc, không thể biết được Ngọc có bị thay đổi vóc dáng hoặc giọng hát sau khi sinh con không. Người may mắn là Ngọc đã nhận được sự tin tưởng và mời hát từ các anh chị và mọi người đã thấy được hình ảnh của Ngọc và tiếp tục mời Ngọc biểu diễn" - Thanh Ngọc chia sẻ.